Khắc Minh (X-Factor) không muốn bị gọi là 'bản sao Kim Bum'

biettuot biettuot @biettuot

Khắc Minh (X-Factor) không muốn bị gọi là 'bản sao Kim Bum'

(Ngoisao.vn) – Quá hạnh phúc khi được gọi là “bản sao Kim Bum” nhưng Khắc Minh lại muốn khán giả nhớ đến tên thật và những cống hiến của mình.

19/09/2014 04:18 PM
1,809

Thời gian vừa qua, cư dân mạng vẫn chưa hết nguôi ngoai về hiện tượng “bản Sao Kim Bum” xuất hiện dày đặc trên báo chí và các phương tiện truyền thông trong nước. Đặc biệt hơn, khi Khắc Minh tham gia “X-Factor” 2014 thì danh xưng này càng được chú ý hơn.

Bản thân Khắc Minh chia sẻ, anh chưa bao giờ nhận mình giống Kim Bum, tuy nhiên khán giả cứ nhắc đến điều này làm anh gặp không ít phiền toái: “Thật sự, Minh không muốn nhắc đến vấn đề này nữa, càng không muốn bị gọi là “bản Sao Kim Bum” vì chúng tôi không hề giống nhau. Có chăng chỉ là vài góc chụp trông hao hao nhau mà thôi. Lần đó Minh chụp 1 bộ ảnh và lại vô tình trùng style với Kim Bum nên cư dân mạng dùng photoshop ghép vào cùng rồi so sánh. Nickname “bản sao Kim Bum” cũng là do các bạn đặt vui, chứ Minh chưa bao giờ nhận và không dám nhận nữa là khác! Minh đến với nghệ thuật là nghiêm túc, chứ không phải dạo chơi, ai theo dõi Minh từ ngày những sản phẩm âm nhạc đầu tiên sẽ hiểu, nên đây chắc chắn là lần cuối Minh nói về chuyện này”.

Khắc Minh cũng nhấn mạnh: “Minh đến với nghệ thuật là nghiêm túc, Minh muốn làm những việc đúng đắn với con người mình, đặc biệt là không muốn khán giả hiểu lầm về hướng mà Minh đang đi trên con đường nghệ thuật! Nên Minh không chọn đó là giải pháp để làm bàn đạp PR tên tuổi! Minh nghĩ rằng những cống hiến nghiêm túc sẽ được bù đắp bằng tình cảm của khán giả mà thôi”.

Hiện tại, ngoài dự án solo Khắc Minh còn tham gia song song hoạt động cùng nhóm Ayor. Ayor là nhóm nhạc gồm 4 ca sỹ ghép thành gồm có: Minh Sang, Triệu Lộc, Vũ Phương và Khắc Minh. Dòng nhạc nhóm theo đuổi khá kén người nghe nhưng Ayor đang cố gắng chinh phục khán giả bằng tài năng thực sự của mình. Ayor hy vọng sẽ mang đến cho quý khán giả một màu sắc âm nhạc thật đặc biệt mà họ đã và đang theo đuổi đến cùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý