Khắc Tiệp nói gì về sự cố Ngọc Trinh "quảng cáo VietJet"?

msstit msstit @msstit

Khắc Tiệp nói gì về sự cố Ngọc Trinh "quảng cáo VietJet"?

(Giải trí) Khôn ngoan như Khắc Tiệp nên việc trở thành ông trùm chân dài, showbiz cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên.

23/09/2014 09:08 AM
3,598

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội facebook, những bức hình chụp dàn mẫu của Venus diện bikini xuất hiện với thương hiệu hàng không Vietjet Air xuất hiện, dư luận đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, người khen có kẻ chê cũng có.

Ngọc Trinh cũng lên tiếng đã mời cô thì phải cởi, phải bikini. Đến khảo thân Ngọc Trinh còn đã thực hiện thì bộ ảnh này có gì mà phải nói. Những phát ngôn này của Ngọc Trinh lại một lần nữa làm dậy sóng dư luận.

Người được coi là "ông trùm" trong câu chuyện trên, Khắc Tiệp cũng đã hai lần lên tiếng về câu chuyện liên quan đến những con gà đẻ trứng vàng của mình. Một mặt Khắc Tiệp ca ngợi Ngọc Trinh cùng dàn mẫu mặt khác cũng lên tiếng xin lỗi lấy lòng hãng hàng không.

Khắc Tiệp nói gì về sự cố Ngọc Trinh "quảng cáo VietJet"?

Đầu tiên, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp cho  biết: "Chúng tôi là công ty người mẫu. Việc người mẫu chụp bikini quảng cáo, nhận catse cao là chuyện hết sức bình thường. Ngọc Trinh và người mẫu của tôi có bán dâm đâu mà sợ chứ."

Cùng với đó, Khắc Tiệp cũng tung hô Ngọc Trinh lên tận trời xanh: "Tôi công nhận, Ngọc Trinh vẫn luôn là số 1, khó ai vượt qua được. Mà thực lòng tôi cũng không muốn ai vượt qua. Những người mẫu còn lại, tôi đang định hướng cho mỗi người một cách phát triển. Sẽ không ai bị đụng hàng, nhưng sẽ đều tỏa sáng."

Ngay sau những phát ngôn "bỏ ngoài tai dư luận" để tâng bốc những chân dài dưới trướng của mình thì Khắc Tiệp cũng rất khôn ngoan xin lỗi việc rò rỉ những hình ảnh này sau khi đại diện Vietjet Air lên tiếng.

Ông trùm chân dài cho biết: "Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus cũng đã chính thức xin lỗi Vietjet, vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm".

Khắc Tiệp quả là người khôn ngoan khi bằng những phát ngôn của mình vừa lấy lòng được hãng hàng không khi chứng tỏ mình biết điều lại vừa ca ngợi được dàn chân dài, PR cho họ và cho họ thấy Khắc Tiệp đánh giá họ cao thế nào.

Khôn ngoan như Khắc Tiệp nên việc trở thành ông trùm chân dài, showbiz cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý