Khắc Tiệp thừa giàu có và đẳng cấp để làm bạn sao Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khắc Tiệp thừa giàu có và đẳng cấp để làm bạn sao Hàn

Đúng thế, hãy nghĩ lại xem Khắc Tiệp là ai? Anh thừa đẳng cấp để làm bạn với ngôi sao nổi tiếng người Hàn Quốc.

26/08/2014 09:08 AM
7,556

 

Trong showbiz Việt có rất ít những ngôi sao được chụp hình cùng sao nổi tiếng thế giới. Nhìn đi nhìn lại thì con số những ngôi sao có được vinh dự này chỉ đếm trên đầu ngón tay như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà...

Số sao được chụp chung với sao ngoại đã ít, số người có mối quan hệ thân thiết với sao ngoại lại càng hiếm hơn. Chính vì thế, việc Khắc Tiệp chụp hình chung của ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc là Seungri đã khiến không ít người phải thốt lên ngỡ ngàng.

Ngay lập tức, nhiều người chỉ trích rằng Khắc Tiệp chỉ vô tình gặp ngôi sao Hàn Quốc và xin chụp hình chung chứ hai người thực sự không có quen biết, thân mật gì như họ thể hiện trong những hình ảnh được khoe với công chúng.

Ngay lập tức, Khắc Tiệp đã chia sẻ rằng mình với Seungri thực sự có quen biết. Anh cho biết: "Tôi không muốn lên tiếng vì thực sự đây chỉ là những việc rất cỏn con khi tôi đi chơi và chụp ảnh cùng bạn bè là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không hiểu sao nhiều người lại bảo tôi đi xin chụp ảnh với Seungri khi cả hai không quen biết.

Với vị trí của tôi thì tôi nghĩ mình đủ lòng tự trọng để biết hành động nào là kệch cỡm hay không. Seungri là bạn của một người em tôi chơi thân và khi tôi sang Mỹ thì cả nhóm rủ nhau đi chơi cùng nhau nên tôi có quen biết Seungri là chuyện không có gì lạ. Cả nhóm có đi chơi với nhau đàng hoàng và Seungri là một anh chàng rất dễ thương và tốt bụng". 

Đúng thế, hãy nghĩ lại xem Khắc Tiệp là ai? Anh thừa đẳng cấp để làm bạn với ngôi sao nổi tiếng người Hàn Quốc.

Khắc Tiệp là ông bầu nổi tiếng trong showbiz, không chỉ vậy, mối quan hệ của anh còn vươn ra tầm châu lục. Hằng năm anh vẫn dẫn người mẫu của mình đi lưu diễn khắp Á đến Âu và sang cả Mỹ đấy thôi.

Trong những liên hoan người mẫu châu Á, Khắc Tiệp luôn được mời tham gia làm ban giám khảo hay khách mời danh dự lên trao giải cho những người đẹp khắp châu Á. Thế nên, việc anh làm bạn với sao Hàn cũng đâu có gì quá xa vời như người ta nói.

Việc chơi với sao ngoại hẳn phải là người giàu có và Khắc Tiệp thì đâu có thiếu điều này. Anh chả từng chia sẻ khi hứng lên mình có thể tiêu hàng nghìn đô, bao mọi người đi du lịch mua sắm mà không tiếc tiền đấy thôi.

Và quan trọng nhất, cứ nhìn những bức hình là đủ biết cả hai thực sự là bạn bè với nhau. Thế nên, xin hãy tin vào đẳng cấp của Khắc Tiệp mà công nhận cho anh có bạn là sao quốc tế.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý