Khắc Việt cuồng nhiệt, 'bùng nổ' cùng sinh viên báo chí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khắc Việt cuồng nhiệt, 'bùng nổ' cùng sinh viên báo chí

Tối qua (1/10), nam ca sĩ Khắc Việt đã đốt cháy Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong đêm nhạc hội Sóng trẻ với 5 ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình.

02/10/2014 07:32 AM
906

 

Xuất hiện trong đêm nhạc hội Sóng trẻ, sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Phát thanh – Truyền hình vào tối qua (1/10), Khắc Việt đã khuấy động sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvới ca khúc đầu tiên “Đừng cố yêu”.

 - Ảnh 1

Khắc Việt biểu diễn cực sung cùng sinh viên.

Video Khắc Việt hát ‘Đừng cố yêu’ bùng nổ sân khấu Học viện Báo chí.

Sau ca khúc đầu tiên, Khắc Việt tiếp tục đốt cháy sân khấu với ca khúc Ngỡ. Chàng ca sĩ trẻ này khiến tất cả các sinh viên trong Hội trường lớn đứng dậy hòa chung không khí sôi động.

Không những vậy, thể hiện 3 ca khúc tiếp theo làm nên tên tuổi của anh là “Yêu lại từ đầu”, “Như vậy nhé” và “Anh khác hay em khác”, anh chàng đa tài này làm “nổ tung” sân khấu. Hàng trăm sinh viên có mặt tại Hội trường lớn cũng phải đứng dậy hò reo và hát vang cùng.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hàng trăm sinh viên đứng dậy hò reo và hát vang cùng nam ca sĩ Yêu lại từ đầu.

Đến với chương trình, Khắc Việt cũng chia sẻ những kỷ niệm trong thời sinh viên của mình, những bài hát đã làm nên tên tuổi ngày hôm nay và làm sống lại thời sinh viên của anh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết, hiện nay, 80% các ca khúc ở Việt Nam đều do khắc Việt sáng tác.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý