Khắc Việt: 'Hạnh phúc nhân đôi khi hát ngày 20/10'

biettuot biettuot @biettuot

Khắc Việt: 'Hạnh phúc nhân đôi khi hát ngày 20/10'

“Ngày 20/10, được đứng trên sân khấu và hát cho khán giả nghe, Khắc Việt cảm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc trong mình được nhân đôi.” Đó là những lời tâm sự tự đáy lòng của chàng ca sỹ quê Yên Bái mang tên Khắc Việt.

20/10/2014 07:30 PM
1,465

Khi được hỏi, ngày 20/10 này, Khắc Việt muốn gửi những lời chúc gì tới những người phụ nữ yêu dấu trong đời, anh cho biết: “Không riêng gì ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) mà tất cả các ngày khác trong năm Việt đều muốn gửi lời cám ơn chân thành, lời chúc thân thân thương nhất tới những người phụ nữ đã hiện hữu trong cuộc sống của Việt từ ngày bé đến bây giờ”.

 - Ảnh 1

Khắc Việt cho biết, được hát cho khán giả nghe trong ngày 20/10 thì niềm vui, niềm hạnh phúc đó lại được nhân đôi.

Được biết, ngày 20/10 năm nay do bận hát trong Sài Gòn nên Khắc Việt không về Yên Bái thăm mẹ được. Bởi vậy, anh đã gọi điện thoại về để chúc mừng mẹ ngay từ sáng sớm.

Khắc Việt tâm sự: “Việt chỉ muốn mẹ là người phụ nữ đầu tiên nhận được lời chúc nhân ngày 20/10 từ Việt. Việt nghĩ, với mẹ, tình cảm của các con luôn là món quà lớn nhất và là món quà mà mẹ mong đợi nhất. Còn những món quà khác về vật chất thì Việt đều tặng mẹ vào những dịp về thăm, chứ không đợi đến ngày lễ mới gửi tặng”.

 - Ảnh 2

Với ca sĩ Khắc Việt,tình cảm của các con luôn là món quà lớn nhất và là món quà mà mẹ mong đợi nhất.

Nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày 20/10 trước đây, Khắc Việt cười và chia sẻ: “Đó là những dịp 20/10 của thủa học trò. Việt vẫn nhớ những kỷ niệm cùng các bạn nam trong lớp lên kế hoạch chào đón ngày 20/10 với toàn trường. Hăng hái tập văn nghệ cho ngày này tới mức mà quên cả chuyện ôn bài. Chính vì thế có lần Việt đã bị điểm kém do không chuẩn bị bài vở để làm bài kiểm tra”.

Không chỉ vậy, với Khắc Việt: “Mỗi lần được đứng trên sân khấu, hát cho khán giả nghe là một lần hạnh phúc. Nhưng được đứng hát trong ngày 20/10 thì niềm vui, niềm hạnh phúc đó lại được nhân đôi, vô cùng ý nghĩa”.

"Thông qua Báo điện tử Người Đưa Tin, Khắc Việt cũng gửi lời chúc 20/10 thân thương nhất tới khán giả – những người đã ủng hộ và cổ vũ cho anh trong suốt thời gian qua. Khắc Việt chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc trong ngày hôm nay và 364 ngày còn lại".

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : Clip nhắc chàng việc phải làm trong 20/10 của 9X xinh xắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý