Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn

Đằng sau hình ảnh sang trọng, lịch lãm trên sân khấu với những bộ veston là một Khắc Việt đơn giản, trẻ trung pha chút bụi bặm.

23/03/2017 02:18 PM
189

Đằng sau hình ảnh sang trọng, lịch lãm trên sân khấu với những bộ veston là một Khắc Việt đơn giản, trẻ trung pha chút "bụi bặm".

Không sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu nhưng với tính cách đơn giản, áo thun, sơ mi, quần jeans luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam ca - nhạc sĩ Khắc Việt mỗi khi xuất hiện bên ngoài.

Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn - Ảnh 1

Đơn giản là thế nhưng chưa khi nào Khắc Việt xuất hiện trước khán giả với hình ảnh này, lúc nào anh cũng muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất, ngay cả trong những bộ hình. Bởi vậy, đây là bộ hình đầu tiên Khắc Việt rũ bỏ những bộ veston vốn đã "đóng đinh" với hình ảnh của mình để mang tới cho khán giả những hình ảnh chân thật, gân gũi hơn.

Khắc Việt diện áo sơ mi caro kết hợp với quần jeans, đây là kiểu kết hợp khá cũ nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt dù ở bất kỳ thời đại nào.

Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn - Ảnh 2

Sơ mi caro khoác ngoài chiếc áo thun đen đơn giản mang đến phong cách khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn lịch sự để bạn có thể xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nam ca sĩ lựa chọn phong cách Denim on Denim mang tới hình ảnh cá tính, năng động pha chút "bụi bặm".

Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn - Ảnh 3

Tưởng chừng khi diện cả cây Denim cứng cáp sẽ mang tới sự nhàm chán cho khán giả, tuy nhiên những điểm nhấn nhá ở phần thân áo cũng như cách kết hợp "cây" Denim với đôi Sneaker thêu hoa đã phá vỡ hoàn toàn sự nhàm chán đó và mang tới một sự kết hợp đẹp mắt, hoàn hảo.

Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn - Ảnh 4

Vừa qua, Khắc Việt đã cho ra mắt khán giả phim ngắn ca nhạc mang tên "Từ bỏ... Anh yêu em".

Sau khi phần 1 của "Từ bỏ... Anh yêu em" ra mắt, phim ngắn ca nhạc này đã lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả bởi hình ảnh đậm chất "pê-đê" của nam ca sĩ.

Chưa một lần để lộ diện bạn gái trước công chúng, hình ảnh Khắc Việt hóa "pê-đê" thành công trong sản phẩm âm nhạc mới cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Phải chăng Khắc Việt đang ngầm khẳng định giới tính trong phim ngắn này?"

Khắc Việt khoe vẻ nam tính sau khi "điệu đà" trong phim ngắn - Ảnh 5

Hai hình ảnh trái ngược của Khắc Việt trong phim ngắn và ngoài đời thực.

Thay vì đáp trả, Khắc Việt chọn cách im lặng và gửi tới khán giả bộ hình mới cùng phần 2 của phim ngắn "Từ bỏ...Anh yêu em" như một lời khẳng định giới tính của mình vì cái kết của bộ phim đã thay nam sĩ nói lên tất cả.

Photo: Duy Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý