Khắc việt thừa nhận từng "cắm" xe máy lấy tiền ra mắt Album

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khắc việt thừa nhận từng "cắm" xe máy lấy tiền ra mắt Album

(ĐSPL) Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Khắc Việt đã có chia sẻ rất thật về quãng thời gian khó khăn khi anh mới bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

30/11/2015 09:28 PM
230

Tập 8 chương trình Ca sĩ giấu mặt chào đón khách mời là ca sĩ Khắc Việt. Trong tập 8 này, khán giả ngoài việc được nghe lại những bản hit gắn liền với tên tuổi của Khắc Việt và thử tài đoán xem ai là người hát giống chàng ca sĩ gốc Yên Bái nhất thì khán giả còn có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ rất thật lòng của Khắc Việt về quãng thời gian đầu khi anh mới bắt đầu đi hát.

Khắc việt thừa nhận từng "cắm" xe máy lấy tiền ra mắt Album - Ảnh 1Phóng to

Ca sĩ Khắc Việt.

Theo chia sẻ của Khắc Việt, những năm tháng còn là sinh viên tại trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, anh đã bắt đầu đi hát tại những quán cà phê, đi hát hội chợ để vừa có thêm thu nhập vừa thỏa niềm đam mê ca hát. Nhưng khi ấy chưa nổi tiếng, anh chỉ là ca sĩ hát lót với mức cát xê 70 - 150 ngàn đồng một buổi biểu diễn. Tới khi ca khúc "Quên" được xuất hiện trên các trang nhạc online mà được khán giả yêu thích, cát xê mới tăng dần lên ở mức 300 ngàn, 500 ngàn rồi lên tới 1 triệu đồng.

Và kỷ niệm không bao giờ quên với Khắc Việt trong những ngày đầu đi hát này chính là lần anh ra mắt Album đầu tiên và tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm tới báo chí, truyền thông và khán giả. Khi đó dù đã có chút tên tuổi nhưng cát xê của Khắc Việt chưa thực sự nhiều, hầu hết tiền kiếm được đều dành cho việc thu âm, quay video clip và ra Album nên Khắc Việt đã phải "cắm" chiếc xe máy Dream của mình lấy 7 triệu đồng để tổ chức họp báo rồi sau đó vài ngày mới gom góp tiền, mượn bạn bè để "chuộc" chiếc xe về.

Và cho tới nay, dù đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng với mức cát xê lên tới hàng chục triệu đồng/ show diễn. Khắc Việt vẫn không thể nào quên những ngày tháng khó khăn lúc ấy, và chiếc xe  Dream vẫn được anh giữ gìn như một kỷ niệm.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý