Khách du lịch đánh đập tàn nhẫn cậu bé 10 tuổi chỉ vì vài ngàn phí vệ sinh

sakura1 sakura1 @sakura1

Khách du lịch đánh đập tàn nhẫn cậu bé 10 tuổi chỉ vì vài ngàn phí vệ sinh

Nhà chức trách ở Phuket, Thái Lan đang truy tìm một khách nam du lịch da trắng, kẻ đã đánh đập tàn nhẫn cậu bé 10 tuổi chỉ vì yêu cầu anh ta trả 10 baht phí đi vệ sinh.

19/05/2017 12:19 PM
1,739

Nhà chức trách ở Phuket, Thái Lan đang truy tìm một khách nam du lịch da trắng, kẻ đã đánh đập tàn nhẫn cậu bé 10 tuổi chỉ vì yêu cầu anh ta trả 10 baht phí đi vệ sinh.

Vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng 3h50’ tại một nhà vệ sinh của tư nhân ở khu đèn đỏ đường Bangla, Phuket, Thái Lan. Camera giám sát đã quay lại cảnh người khách du lịch này đi vào nhà vệ sinh cùng với 2 cô gái tóc vàng.

Khách du lịch đánh đập tàn nhẫn cậu bé 10 tuổi chỉ vì vài ngàn phí vệ sinh - Ảnh 1

Hình ảnh những người khách đã vào nhà vệ sinh nơi Abdull làm việc.

Cậu bé bị đánh tên là Abdull Seesa, làm nhân viên thu tiền phí của mỗi khách đi vệ sinh là 10 baht (6 500 đồng).

Trong băng video, người khách tỏ ra cáu giận khi nghe thấy cậu bé thông báo khoản phí 10 baht. Khi Abdull lấy điện thoại di động của cậu ra để xem thì người đàn ông nổi điên lên giật lấy điện thoại và đánh cậu bé. Dù Abdull đã hoảng sợ rút lui, nhưng người đàn ông trên vẫn tiếp tục tấn công cậu.

Khách du lịch đánh đập tàn nhẫn cậu bé 10 tuổi chỉ vì vài ngàn phí vệ sinh - Ảnh 2

Cậu bé Abdull 10 tuổi bị người khác đánh ngã vào sau chiếc bàn.

Trong đoạn băng video, người ta còn thấy có một người đàn ông bản địa khác đã xông vào can thiệp khi thấy Abdull bị đánh, nhưng rồi anh ta bị đẩy ra và đã bỏ chạy.

Bố của Abdull là ông Abdull Tohee Seesa, sau đó đã đăng đoạn video clip trên lên facebook và hứa thưởng 5.000 baht (khoảng 3,3 triệu đồng) cho bất cứ ai cung cấp thông tin để bắt giữ du khách hiếu chiến trên.

Hiện giờ, ông Tohee Seesa vẫn chưa nhận được bất kì thông tin gì hay xác định được quốc tịch của khách du lịch đó, ông miêu tả anh tầm 30-40 tuổi và nói tiếng Anh.

Ông đã viết trên Facebook của mình như sau: "Người đàn ông này làm gì với một cậu bé mới 10 tuổi vậy? Tôi muốn bắt hắn!

Chỉ vì 10 baht tiền phí vệ sinh mà hắn đã hành hung con trai tôi. Ai cũng phải trả phí đó vì chúng tôi phải dọn dẹp sạch sẽ cho nhà vệ sinh.

Tôi sẽ thưởng cho bất cứ ai có thể bắt được tên đàn ông này để hắn phải bị pháp luật trừng phạt!”

Theo thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý