Khách hàng lo nhà mạng xù iPhone

suachuangot suachuangot @suachuangot

Khách hàng lo nhà mạng xù iPhone

Nằm trong danh sách được tặng iPhone cách đây một tháng nhưng một số khách hàng vẫn chưa thấy VinaPhone thông báo kế hoạch trao phần thưởng.

13/08/2010 09:04 AM
7,728

Anh Nguyễn Tiến Thành, một khách hàng của VinaPhone phản ánh, vừa qua anh tham gia chương trình "Thưởng thức World Cup theo cách riêng của bạn”. VinaPhone công bố sẽ trao giải cho những khách hàng may mắn là 30 chiếc iPhone 3GS 32GB.

iPhone vẫn là trái táo ngọt khiến nhiều người thèm muốn. Ảnh: Hoàng Hà.

Anh Thành là một trong số 30 khách hàng trúng tưởng, được công bố trên webisite của VinaPhone. Thế nhưng suốt một tháng kể từ khi danh sách được công bố, hãng viễn thông này không có động thái gì tiếp theo. Anh Thành đã nhiều lần liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone nhưng chỉ nhận được câu trả lời là chưa rõ ngày, chưa rõ nơi, và chưa rõ khi nào trao thưởng.

"Tôi thấp thỏm và đôi khi có cảm giác cứ như thể bị lừa vì không biết mình có thực sự được giải không và danh sách công bố trên mạng của VinaPhone có phải là thực", anh Thành nói.

Một số khách hàng khác nằm trong danh sách cũng bày tỏ lo lắng vì họ vẫn chưa nhận được món quà mà VinaPhone hứa tặng. Thậm chí, có vị khách còn lo nhà mạng quên mất chuyện món quà hay vì lý do nào đó mà đổi ý, không tặng iPhone nữa.

Bà Nguyễn Thu Hồng, phụ trách truyền thông VinaPhone khẳng định chuyện tặng iPhone là có thật. Danh sách 30 khách hàng trúng thưởng iPhone đã công bố trên website của hãng cũng không sai. Tuy nhiên, do khách hàng nằm rải rác ở rất nhiều khu vực trên toàn quốc nên VinaPhone phải thực hiện công đoạn xác định vị trí, xác minh chính chủ thuê bao. Khi các dữ liệu được cập nhật và đảm bảo độ chính xác, hãng mới tiến hành trao thưởng. Công việc xác minh vừa hoàn tất trong ngày 11/8.

Đại diện của VinaPhone cho biết: "Chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng và cử người mang iPhone đến tận nhà cho khách, và rất mong được thông cảm và chia sẻ với sự chậm trễ này".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý