Khách hàng nước ngoài viết thư tay khen ngợi trang phục của Đỗ Mạnh Cường

msstit msstit @msstit

Khách hàng nước ngoài viết thư tay khen ngợi trang phục của Đỗ Mạnh Cường

Sự đơn giản, thanh lịch và thời trang trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường chính là yếu tố khiến nhiều khách hàng nước ngoài yêu thích.

21/08/2014 11:03 PM
2,774

 

Nổi tiếng là nhà thiết kế tài ba và được ưa chuộng bởi những mẫu trang phục có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, Đỗ Mạnh Cường luôn biết tìm tòi và sáng tạo ra cái mới. Trang phục của anh không chỉ được yêu thích ở trong nước mà còn rất nổi tiếng ở nước ngoài. Mới đây, đích thân một khách hàng người Úc cũng đã viết thư tay khen ngợi những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường làm anh thực sự cảm động.

Nội dung bức thư được viết bằng tiếng Anh với đại ý, khách hàng này rất thích tấm hình Lê Thúy mặc trang phục của Đỗ Mạnh Cường trên tạp chí. Kiểu dáng đơn giản trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường khiến người này rất thích thú. Ngoài ra, khách hàng này cũng ngỏ ý muốn đặt một chiếc váy từ bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường.


Đỗ Mạnh Cường rất cảm động vì bức thư tay chân tình của một khách hàng người Úc


Bức thư khen ngợi các thiết kế đầy tính thời trang của Đỗ Mạnh Cường

Ngoài ra, một số khách hàng yêu thích thời trang ở Úc cũng cho rằng, Đỗ Mạnh Cường nên phát triển thương hiệu thời trang của mình và mở một cửa hàng ở Úc. Bởi người dân nơi đây rất yêu thích sự đơn giản, thanh lịch và thời trang trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Hơn nữa, sự hợp lý về giá cả trong trang phục của anh so với hàng thiết kế ở Úc cũng là một tiêu chuẩn để nhiều người chọn lựa.


Một khách hàng còn khuyên Đỗ Mạnh Cường mở rộng thương hiệu ra nước ngoài


Đỗ Mạnh Cường thường xuyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi về tay nghề

 


Các mẫu thiết kế của anh rất được sao Việt yêu thích


Không chỉ tài ba, Đỗ Mạnh Cường còn có một tấm lòng nhân ái

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý