"Khách quý" suýt chết do ngã gẫy cổ chỉ vì vài đồng tiền phòng khách sạn

daikieu daikieu @daikieu

"Khách quý" suýt chết do ngã gẫy cổ chỉ vì vài đồng tiền phòng khách sạn

Chỉ vì trốn tránh trả tiền phòng khách sạn mà ông khách này đã làm liều, trở thành vận động viên xiếc nhào lộn bất đắc dĩ.

06/10/2017 04:21 PM
145

Chỉ vì trốn tránh trả tiền phòng khách sạn mà ông khách này đã làm liều, trở thành vận động viên xiếc nhào lộn bất đắc dĩ.

Cư dân huyện Panzhou tỉnh Quý Châu đã bị sốc thật sự khi nhìn thấy một người đàn ông, rõ ràng không phải vận diễn viên nhào lộn chuyên nghiệp, đang treo mình lủng lẳng trên đường dây thông tin nối giữa hai nhà tòa nhà cao tầng.

"Khách quý" suýt chết do ngã gẫy cổ chỉ vì vài đồng tiền phòng khách sạn - Ảnh 1Phóng to

Hóa ra, để tránh phải trả tiền phòng tại khách sạn, người đàn ông này đã quyết định trốn thoát bằng cách leo ra khỏi cửa sổ và đu sang tòa nhà bên cạnh nhờ... đường dây điện thoại.

Tuy nhiên gian kế của anh ta đã không thực hiện được trôi chảy do bị mắc lại giữa đường vì bị kẹt dây. Và thế là những người đi đường ở dưới đã được chứng kiến hành động mạo hiểm như trong phim của anh ta.

Nhân viên cứu hỏa đã được khẩn cấp gọi tới để giải cứu. Thật may là anh ta không bị giật bởi những đường dây điện cao ấp gần đó hay rơi xuống đất vì quá mỏi tay.

Không rõ người đàn ông có thực sự tránh được việc trả tiền khách sạn hay không nhưng sau khi thoát nạn treo lủng lẳng, anh ta đã bị cảnh sát mang đi để điều tra.
tránh phải trả tiền cho hóa đơn khách sạn của mình nhờ sự đóng thế này, nhưng chúng tôi muốn nghĩ như vậy.

Video này đã có hơn 7.350.000 lượt người xem trên mạng Weibo, cùng rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng về hành vi thái quá này.

Một người đã viết: "Không hiểu tại sao anh ta lại mạo hiểm cuộc sống của mình chỉ để tránh phải trả một đêm tiền phòng khách sạn?"

Người khác nhận xét: "Anh ta chắc đang nghĩ mình tham gia quay phim hành động hay sao?"

Minh Minh (Theo SH, Daily Mail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý