Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não

Thấy người bạn đi cùng bị nhóm bảo vệ đánh ngất xỉu, anh Lợi lại can ngăn thì bị đánh vào đầu, mặt.

22/09/2014 09:35 PM
437

Trưa 22/9, tại Khoa ngoại thần kinh – Bệnh viện 121 (TP Cần Thơ), anh Khưu Tấn Lợi (41 tuổi) cho biết, tối 16/9, anh cùng với 2 người bạn vào quán King beer club uống bia. Đến khoảng 1h ngày 17/9, sau thì tàn tiệc, anh Lợi ra lấy xe về thì xảy ra cự cãi với bảo vệ.

Chờ lâu không thấy anh Lợi ra, người bạn đi cùng là Trần Thiện Tín vào tìm thì thấy cự cãi nên căn ngăn. Bất ngờ một nhóm người mặc đồng phục bảo vệ xông vào đánh tới tấp, khiến anh Tín bị ngất xỉu. Anh Lợi nhảy vào tiếp ứng thì bị đánh vào đầu, mặt, gây chấn thương.

Sau đó, anh Lợi đưa anh Tín vào viện cấp cứu, còn mình tự về nhà băng bó vết thương. Tuy nhiên, đến khoảng 3h sáng 19/9, do mệt trong người nên anh được người nhà đưa vào việc cấp cứu và được các bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não.

Một bác sĩ điều trị cho biết, nạn nhân được chuyển lên khoa ngoại thần kinh vào khoảng 4h sáng 19/9. Qua chẩn đoán, bệnh nhân bị chấn động não do ngoại lực tác động, hiện đang được điều trị và nằm theo dõi.

 - Ảnh 1

Anh Lợi đang điều trị chấn thương sọ não và nằm theo dõi tại bệnh viện.

Theo trình bày của anh Tín, khi đợi anh Lợi vào trong bãi lấy xe lâu quá nên vào tìm thì thấy đang cự cãi với bảo vệ nên căn ngăn. Lúc này, có 6 người mặc đồng phục bảo vệ xông vào đánh anh Tín tới tấp. Khi tỉnh dậy, anh Tín mới biết mình đang nằm trong bệnh viện...

Theo Công an phường Cái Khế, khi xảy ra sự việc cả chủ quán King beer club và nạn nhân đều không trình báo. Công an phường đang tiến hành xác minh, mời các bên liên quan lên làm việc và củng cố hồ sơ để xử lý.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý