“Khai quật” dàn trai đẹp trong thế giới ngầm của “Hương Ga”

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Khai quật” dàn trai đẹp trong thế giới ngầm của “Hương Ga”

(Ngoisao.vn) Lần lượt những gương mặt điển trai của showbiz như: Kim Lý, Quang Sự, Long Điền, Cao Lâm Viên, Quang Hòa, Ưng Hoàng Phúc, Huỳnh Anh… đều trở thành những tay giang hồ, anh chị thứ thiệt trong “Hương Ga”.

02/11/2014 02:04 PM
7,847

Ngay từ khi chuẩn bị dự án cho “Hương Ga” trong phần casting, Trương Ngọc Ánh và ekip đã có một dòng ghi chú rất to: “Giang hồ thì cũng phải đẹp!”. Lý giải cho điều này, người đẹp cười rất tươi và cho biết: “Trước đây, khi nghĩ đến việc làm phim hành động mà đặc biệt là khi diễn tả những nhân vật giang hồ, người ta thường nghĩ đến những hình ảnh bặm trợn, gai góc và có phần hơi... xấu một chút. Với Hương Ga, chúng tôi muốn có một sự thay đổi để cho lạ hơn. Bạn sẽ nghĩ thế nào nếu như các tay giang hồ xuất hiện trong Hương Ga ai cũng đẹp và đầy sức hút? Chẳng phải sẽ là một điều rất thú vị sao?”

Ekip đã thực hiện điều này một cách hết sức triệt để. Từ các vai nam chính đẹp đều như nhau cho tới các vai phụ cũng được chăm chút rất kỹ phần hình ảnh. Có thể nói đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một bộ phim quy tụ được dàn diễn viên nam có “nhan sắc” hoàn toàn nổi trội.

Bên cạnh dàn người mẫu nam trong nhiều vai phụ khác nhau, có thể kể đến những cái tên khá “hot” xuất hiện trong phim.

Kim Lý: Mối tình định mệnh của Hương Ga. Đẹp trai, phong trần và có khí chất của một anh hùng dù là một tay giang hồ sừng sỏ của đất cảng. Đây chính là con "át chủ bài" và cũng là động lực lớn nhất, để Hương Ga trở thành một bà trùm vô cùng nguy hiểm.

Hà Việt Dũng: Mối tình bí mật của Hương Ga và là trai đẹp lương thiện duy nhất xuất hiện xung quanh bà trùm.

Huỳnh Anh: Trai đẹp hiếm hoi không phải là giang hồ trong phim. Hot boy có gương mặt Hàn Quốc này sẽ đảm nhận vai diễn “Nhân” lúc trẻ - và cũng là người tình thuở ngây ngô của Hương Ga.

Long Điền: Vào vai thầy dạy võ của Hương Ga. Vai diễn của Long Điền có một vai trò quan trọng quyết định các tình tiết lớn trong phim. Sau “Bụi Đời Chợ Lớn”, Long Điền lại tiếp tục được thể hiện sở trường võ thuật của mình.

Quang Hòa: Vào vai tên đại ca Tuấn Chột, Quang Hòa sẽ có một số cảnh đối mặt trực tiếp cùng bà trùm Hương Ga. Nhân vật này là một trong những kẻ bị bà trùm “xử đẹp” trước khi trở thành một cái tên lớn.

Quang Sự: Gương mặt nam đang rất ăn khách gần đây khi liên tục xuất hiện trong các phim lớn. Trong “Hương Ga”, anh sẽ vào vai một đàn em rất cá tính của Hương Ga. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng vai diễn của Quang Sự là một điểm nhấn khá thú vị cho dàn đàn em của bà trùm.

Cao Lâm Viên và Ưng Hoàng Phúc: cặp đôi này cùng một hội và là những kẻ cai trị vùng lãnh thổ gây “chướng mắt” với vợ chồng Hương Ga.

Chi Bảo: Vai “Anh lớn” và là người lớn tuổi nhất dàn “trai đẹp” xuất hiện quanh Hương Ga. Nguy hiểm, khó lường nhưng vẫn tạo được ấn tượng với người gặp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét đẹp phong độ, đầy thu hút của một doanh nhân thành đạt.

Huỳnh Trường Thịnh: “Hoàng Tử” - con trai của Anh Lớn. Sở hữu nét đẹp lịch lãm của cha, cộng thêm tuổi trẻ và sự gian manh, “Hoàng tử” cũng là một dạng “trai đẹp nguy hiểm” khi xuất hiện ở phe đối lập của Hương Ga.

Harry Lu: Một trong những đàn em – hộ vệ thân thiết của Hương Ga. Sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành, nhân vật “Châu” do Harry Lu đảm nhận là một hình mẫu trai đẹp khá khác lạ và đặc biệt, trong “bộ sưu tập các trai đẹp” của bà trùm.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú (giải thưởng cuộc thi tiểu thuyết và ký của Hội nhà văn Việt Nam kết hợp với Bộ Công an 2010), bộ phim là câu chuyện đời u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm lừng danh cả nước.

Có thể nói "Hương Ga" là bộ phim khá đặc biệt khi có quá nhiều cái “lần đầu tiên” của những con người đã có không ít kinh nghiệm với điện ảnh. Với đạo diễn Cường Ngô là lần đầu tiên anh thực hiện một bộ phim hành động, còn với riêng Trương Ngọc Ánh, bộ phim là một tác phẩm mang đến cho cô rất nhiều trải nghiệm, và không ít những điều được mang tên “lần đầu tiên”. Đây là bộ phim đầu tiên do công ty của cô cùng phối hợp sản xuất, lần đầu tiên đảm nhận vai diễn “bà trùm” trên màn ảnh rộng, cũng như lần đầu tiên phải thực hiện những phân đoạn hành động, với đủ màn đánh đấm mà trước đây rất ít khi nào cô nghĩ tới.

Chính vì thế khi thực hiện phim, từ đạo diễn cho đến diễn viên đều góp nhặt được cho mình những cảm giác rất “tươi mới” để làm nghề. Hay nói cách khác, chính “Hương Ga” đã vô tình “khai quật” lại những cảm giác háo hức, những suy nghĩ mới mẻ để tạo ra những điều thực sự ấn tượng từ những cái tên đã không còn xa lạ với khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý