Khai trương American Tourister - Ưu đãi 30%

msstit msstit @msstit

Khai trương American Tourister - Ưu đãi 30%

American Tourister Một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali, được công nhận hơn 80 năm qua vừa khai trương 2 cửa hàng mới: Quy Nhơn và Phan Thiết.

31/10/2014 10:38 PM
1,211

Nhân dịp này, American Tourister thân mời các bạn đam mê du lịch và yêu thích những vali sành điệu đến tham quan và mua sắm tại tầng 2 Lotte Mart Phan Thiết và tầng trệt Big C Quy Nhơn để được hưởng ưu đãi hấp dẫn: Giảm 30% cho tất cả sản phẩm, chương trình áp dụng đến hết ngày 9/11/2014.

Hãy chiêm ngưỡng và sở hữu ngay 01 vali chính hãng với giá ưu đãi hấp dẫn trong dịp này, các bạn nhé!

Được sản xuất từ hỗn hợp vật liệu nhựa dẻo Polycarbonate và nhựa ABS, vali HS MV+ có trọng lượng nhẹ, có túi tháo rời tiện dụng và khóa an toàn TSA giúp du khách cảm thấy thoải mái và yên tâm khi đi du lịch. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Bộ sưu tập vali Vivolite được sản xuất theo công nghệ PressProTM , sử dụng vật liệu Polypropylene thế hệ mới giúp cho lớp vỏ vali có thể chịu lực va chạm cực tốt và rất bền ngay cả trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt dưới 0oC hay khi môi trường thay đổi đột ngột. Ngoài ra, chất liệu Polypropylene còn giúp vali Vivolite giảm tối đa trọng lượng, mang đến cho khách du lịch bộ sưu tập đáng tự hào “Vừa bền, vừa nhẹ”.

Lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp thiên nhiên mô phỏng hình ảnh của những dãy núi hùng vỹ trải dài uốn lượn men theo bờ biển, Vivolite được sáng tạo với những đường cong từ hai bên mép vỏ chiếc vali tạo nên nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Chiếc vali có trọng lượng nhẹ, sức chứa lớn bởi khả năng nới rộng, hệ thống bánh xe vận hành êm, linh hoạt, đặc biệt có khóa an toàn TSA và chế độ bảo hành quốc tế đến 03 năm. Đó là những tính năng vượt trội của bộ sưu tập vali Stream Alfa được American Tourister giới thiệu trong mùa này.

Các mẫu vali Paralite được thiết kế với các đường sọc ngang, tạo kiểu dáng đẹp trên bề mặt sáng bóng, cùng màu sắc tươi sáng thu hút ánh nhìn của các bạn trẻ đam mê du lịch & yêu thích những chiếc vali . Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali vải SS MV+ sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi hành trình của bạn với những tính năng vượt trội: Thiết kế không gian nội thất thông minh, có thể tăng sức chứa lên đến 30% so với vali thông thường; Sử dụng chất liệu vải sản xuất theo công nghệ “Ultra-Light Tech” giúp vali có trọng lượng nhẹ, bền và chống thấm tốt; Khóa TSA tích hợp; Bảo hành quốc tế 03 năm.

Thiết kế độc đáo của hệ thống bánh xe lõm kết hợp với khả năng đóng gói tiện nghi có nhiều ngăn chứa, bộ sưu tập vali Arizona sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai thích du lịch. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Bộ sưu tập vali thời trang Cheer – Lite với trọng lượng nhẹ, cùng nhiều màu sắc tươi trẻ kết hợp với kiểu dáng lạ mắt, chắc chắn thu hút những tín đồ đam mê du lịch và thời trang trong mùa du lịch năm nay. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Sky là bộ sưu tập vali siêu nhẹ, bền và chống thấm tốt được sử dụng theo công nghệ sản xuất “Ultra-Light Tech” của American Tourister. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng American Tourister đồng hành với bạn trong những những chuyến đi nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 08. 3824 7886 hoặc

Thông tin thương hiệu:

Từ khi được thành lập bởi Sol Koffler vào năm 1993, American Tourister đã được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali, và được công nhận trong suốt thời gian qua – hơn 80 năm. Cam kết của American Tourister là bán ra thị trường những chiếc vali chắc, bền với mức giá phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng.

Sau khi được Samsonite, một công ty có bề dày lịch sử tự hào trong ngành sản xuất vali mua lại, American Tourister tiếp tục có điều kiện để cam kết với người tiêu dùng sành điệu trên thế giới trong việc cho ra đời những sản phẩm vừa chắc, bền, giá cả phù hợp, vừa đẳng cấp với thiết kế sáng tạo độc đáo. American Tourister thật sự mang đến cho khách hàng trên thế giới những lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm trong ngành du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ du lịch.

Hệ thống cửa hàng:

Trung Tâm Bảo Hành: Tầng 1, 20 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, HCM

Lotte Mart Nam Sài Gòn: Tầng trệt, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, HCM

Aeon Mall: Tầng trệt, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, HCM

Co.opmart Phan Văn Trị: Tầng trệt 543/1 Phan Văn Tri5, P.7, Q. Gò Vấp, HCM

Nha Trang Center: G20-21, 20 Trần Phú, Tp.Nha Trang

Lotte Mart Phan Thiết: Tầng 2, Hùng Vương I, P. Phú Thủy, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Big C Quy Nhơn: Tầng trệt, Tây Sơn, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

Indochina Riverside Tower: Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Lotte Department Store: Tầng 4, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Email:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý