Khai trương kỹ thuật công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh

mesu mesu @mesu

Khai trương kỹ thuật công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh

Tập đoàn Vingroup long trọng tổ chức lễ khai trương kỹ thuật Công viên Vinhomes Central Park.

26/07/2016 05:15 PM
415

Tham gia buổi lễ có hơn 12.000 khách mời là những công dân tương lai của khu đô thị sinh thái Vinhomes Central Park.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Quang, đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết, Công viên ven sông Sài Gòn là một trong những hạng mục quan trọng trong Khu đô thị sinh thái Vinhomes Central Park tại số 720A đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Được thiết kế theo cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của TP New York, Công viên Vinhomes Central Park có phong cách hiện đại, với 40 hạng mục phục vụ nhu cầu của cư dân tại khu đô thị sinh thái, cũng như kiến tạo thêm mảng xanh cho TP. Hồ Chí Minh. Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ, Vinhomes Central Park kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống.

Khai trương kỹ thuật công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu về một không gian yên bình, thanh tịnh, Công viên Vinhomes Central Park được thiết kế như một khu thiền định với những thảm cỏ xanh trải dài, những con đường rợp bóng cây, ngọn đồi thoải trải dần về phía triền sông… Đây sẽ là nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, tập yoga, dưỡng sinh... hay thư giãn, thả lỏng tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt. Hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên cùng đại lộ cây xanh kết nối ra sông Sài Gòn sẽ tạo nên một cỗ máy điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây.

Khai trương kỹ thuật công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh

Công viên Vinhomes Central Park còn mang phong cách hiện đại qua các tác phẩm điêu khắc, nghệ thuật độc đáo, vòi phun nước hoa lệ hay khu thể thao gồm sân chơi bóng rổ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tennis, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời và hệ thống sân tập golfngay cạnh sông Sài Gòn.

Khai trương kỹ thuật công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh

Khu vườn tiệc nướng, chuỗi quán giải khát, nhà hàng tại Clubhouse và quảng trường trung tâm công viên là không gian lý tưởng để cư dân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, gặp mặt hay tụ họp thân mật gia đình cùng bạn bè.

Tại buổi lễ, các khách mời, cũng như người dân có nhu cầu mua căn hộ Khu đô thị sinh thái Vinhomes Central Park đã được thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc và được phục vụ nhiều món ăn đặc sản của các vùng miền trong cả nước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý