Khai trương nhà hàng Hoàng Yến tại Me Linh Point

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Khai trương nhà hàng Hoàng Yến tại Me Linh Point

Ngày 15/01/2011, nhà hàng Hoàng Yến vừa khai trương chi nhánh thứ 7 tại MeLinh Point, Lầu 1, 02, Ngô Đức Kế, Q.1 phục vụ buffet, lẩu tự chọn và café & lounge

11/07/2011 10:49 AM
51,471

Buffet - món ngon 3 miền

Thưởng thức ẩm thực tại Hoàng Yến – Mê Linh Point, khách hàng có rất nhiều lựa chọn, nơi đây bày ra yến tiệc gồm hàng trăm món ngon khắp 3 miền đất nước. Để bắt đầu hãy thử những món khai vị như gỏi sứa, gỏi gà trộn bắp chuối, gỏi nghêu. Sở dĩ phải nói về các món gỏi trước tiên vì món khai vị cũng chính là tinh hoa của ẩm thực Việt.Món gỏi ngon, ngoài khâu chọn nguyên vật liệu còn phụ thuộc vào cách chế biến nước giấm, thứ gia vị hòa trộn đặc biệt làm nên tinh thần của món gỏi, hơn thế nữa, gỏi là món ăn có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất đạm (gà, cá, nghêu, thịt..) với rau và gia vị.

DSC_0859.jpg

Khi vị giác đã được kính thích, thực khách hãy bắt đầu bữa ăn ngon theo cách bạn muốn, tiếp tục với những món khai vị như món bánh ba miền như bánh xèo, bánh khọt, bánh tôm Hồ Tây, các loại bánh Huế nóng hổi, bánh hỏi thịt nướng hay heo quay hay hưởng thụ niềm vui khi tự mình cuốn gói món bánh tráng cuốn thịt luộc và mắm thái ăn kèm rau sống hoặc chọn những món hấp dẫn như gỏi cuốn, bì cuốn, chả giò… Mà nhắc đến các món gói cuốn thì phải kể đến kỹ thuật pha nước chấm của đầu bếp nhà hàng Hoàng Yến, món nào đi với nước chấm ấy, từ nước mắm nguyên chất, mắm nêm, các loại nước sốt đều đậm đà hương vị, chắt lọc từ những nơi cung cấp nguyên liệu ngon nhất khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Đừng dừng lại ở đó, bởi còn rất nhiều loại hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng rồi chế biến cho phù hợp với khẩu vị của người miền Nam, nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, tôm đất nướng muối ớt, cua xào me… Để ấm lòng, nóng bụng, hãy đến quầy bếp mở, cùng học tài nấu nướng của các đầu bếp và chọn những món bún của 3 miền như bún thang, bún bò, bún riêu… Vào những buổi tối cuối tuần và các dịp lễ tết, buffet nhà hàng Hoàng Yến sẽ trình làng thêm những món đặc biệt như giò heo chiên giòn, hải sản nướng barbeque, cá hấp jambon, cá sốt bơ chanh, gà quay pâté, miến xào cua, chả cá Lã Vọng …

Tráng miệng ở nhà hàng Hoàng Yến quả thật làm hài lòng giới nữ, ở đó có chè nóng, chè lạnh, sương sa hạt lựu, đậu hủ đường nước dừa, bánh đúc và rất nhiều trái cây tươi theo mùa.

DSC_0859.jpg

Lẩu tự chọn

Ngoài buffet, Hoàng Yến Zen Plaza là điểm họp mặt gia đình, bạn bẻ lý tưởng bên nồi lẩu bốc khói với hàng chục món nhúng đa dạng, độc đáo như 10 loại nấm dinh dưỡng, udon Nhật, mì tươi Hongkong, các món thịt nhúng đặt riêng cho nhà hàng khó tìm ở những nơi khác như họng bò, cá chình, bò Mỹ, New Zealand, gân nai, tủy bò, v.v… Nhà hàng tự hào giới thiệu 10 loại lẩu độc đáo như Lẩu Uyên Ương, Lẩu hột vịt bắc thảo, Lẩu xí quách, Tứ xuyên, Lẩu nấm, Lẩu Tomyum Thái Lan… Những ai thích khẩu vị hãy thử lẩu thả Phan Thiết nóng hổi, thơm lừng, hòa quyện cùng hương vị chua, cay, béo, ngọt của trứng, thịt ba chỉ, rau, dưa leo và cá suốt, loài cá đặc trưng chỉ có ở xứ biển cùng bánh tráng nướng giòn tan. Hay lẩu có cái tên thi vị đến từ Tứ Xuyên Trung Quốc: lẩu Uyên Ương với hai loại nước dùng nấu từ sườn non ít mỡ hoặc xương ống loại ngon: một phần nước trong và một phần nước đỏ sa tế có vị cay nống và vị cay béo ngọt ăn kèm với nhiều loại rau, thịt nhưng ngon nhất là dùng chung với các loại nấm dinh dưỡng. Mỗi loại mang một hương vị đặc trưng rất riêng nhất định sẽ mang lại trải nghiệm thích thú không thể nào quên.

DSC_0859.jpg

MTEAFE - Lounge & bar

Thêm vào đó, MTEAFE coffee place là không gian yên tĩnh sẽ làm thỏa lòng những ai thích thưởng thức ly capuccino thơm ngát, các loại smoothies dinh dưỡng từ trái cây tươi và các món sandwich nhẹ.

DSC_0859.jpg

Chất lượng, vệ sinh, giá cả hợp lý là điều mà thượng khách có thể an tâm kỳ vọng ở mỗi điểm dừng chân tại Hoàng Yến.

Nội thất

Phong cách

Sang trọng theo phong cách Châu Á nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point chinh phục thực khách ngay ở lối vào với nội thất hiện đại, gam màu gỗ tự nhiên đem lại cảm giác gần gũi và ánh sáng vàng ấm áp, nhẹ nhàng rất dễ chịu. Những khung cửa kính lớn mở những hướng nhìn rộng rãi ra đường Ngô Đức Kế duyên dáng, để thực khách có dịp ngắm nhìn nhịp sống Sài Gòn sôi động qua những khung cửa lớn trong khi dùng bữa. Chỉ riêng đồ nội thất và cách bày trí của nhà hàng với bàn ghế gỗ, nệm bọc vải nhung và da cao cấp, ánh sáng và những mảnh trần trang trí rất nghệ thuật cũng đủ nói lên sự hiếu khách của Hoàng Yến Melinh Point. Đó cũng là lời nhắn nhủ và tri ân của chủ nhân của nhà hàng với những vị khách sành điệu đã luôn dành tình cảm ưu ái suốt thời gian qua, để cùng tiếp tục chia sẻ những món ngon trong khung cảnh yên bình, thanh lịch ngay giữa trung tâm thành phố.

DSC_0859.jpg

Nhà hàng được chia ra thành 3 khu vực, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cho những bữa tiệc cần sự riêng tư, nhà hàng có thể bố trí một khu vực riêng, giảm thiểu những tác động của khung cảnh bên ngoài. Những khách hàng trẻ ưa sự sôi động cũng có thể tìm thấy không gian riêng của mình nơi những bộ ghế dài thân tình.

Điểm nhấn tạo dấu ấn:

Nội thất ở nhà hàng được bày trí cầu kì và tinh tế, những vách ngăn hoa văn theo lối trang trí truyền thống của chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, được những người thợ mộc khéo tay khắc chạm thủ công bằng tia laser, khắc họa tinh thần Việt, văn hóa Việt, ẩm thực Việt. Để ý kỹ có thể thấy, vật liệu và màu sắc nội thất dụng ý thể hiện sự hài hòa trong mối tương giao giữa truyền thống và hiện đại. Thực khách có thể tìm thấy trong không gian này những sáng tạo thú vị thể hiện mỹ cảm như đồng hồ cổ ở cửa số, đèn treo được thiết kế từ 300 tách thủy tinh, vách ngăn là những chồng chén điã, bình lọ bằng đất nung trắng mang hiệu ứng rollercoaster, khu vực buffet được bố trí ngay chính giữa để tiện dụng cho tất cả các thực khách vào những giờ cao điểm.

DSC_0859.jpg

Thông tin vào dịp khai trương

Giá buffet

  • Trưa: T2-T6: 129.000VND/ thực khách, T7-CN, ngày lễ: 145.000 VND/ thực khách
  • Tối: T2-T6: 179.000VND/ thực khách, T7-CN, ngày lễ: 209.000VND/ thực khách

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương:

  • 4 người tặng 1 người cho tiệc buffet (4 thực khách tính tiền 3 thực khách)
  • Áp dụng đến hết ngày 31/03/2011
  • 20% giảm giá trên mỗi hóa đơn cho 10 loại lẩu tự chọn

Thông tin thêm về hệ thống nhà hàng Hoàng Yến

Khởi đầu từ một nhà hàng sang trọng phục vụ cơm Việt Nam ngay tại đường Ngô Đức Kế, Quận 1 cách đây 30 năm, hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nay đã phát triển thành chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt với 6 nhà hàng ở Tp,HCM và một nhà hàng tại Hà Nội. Người giữ lửa và làm nên linh hồn của nhà hàng Hoàng Yến chính là chủ nhân và cũng là người khởi nghiệp. Trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề nấu bếp bà luôn giữ gìn và tìm tòi những nét đẹp ẩm thực truyền thống rồi đúc kết công thức chế biến những món ngon để chia sẻ cùng với thực khách – những người yêu ẩm thực Việt. Người đàn bà bếp núc đi khắp ba miền đất nước, bà đặt chân về tận những ngóc ngách xa xôi để tìm hiểu tường tận nguồn gốc món ăn, tìm kiếm những nguồn nguyên vật liệu nguyên bản và cả sự độc đáo mang tính vùng miền… Quá trình ấy đã giúp bà tích lũy những kiến thức bao la về ẩm thực Việt, mỗi món ngon ra đời từ nhà hàng Hoàng Yến mang đến cho thực khách những chuyến phiêu lưu về vùng đất lạ, nơi sản sinh ra hương vị, cách chế biến từ những nguyên liều thuần chất, có cả sự thơm ngọt, mằm mòi bởi chính tâm hồn con người và văn hóa ở vùng đất ấy.

       

Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến:

TPHCM:

· 07-09 Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM

Tel: (84-8) 3823 1101

· 148 Hai Bà Trưng, Q.1, TP. HCM

Tel: (84-8) 3823 4564

· Lầu 3, Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, TP. HCM

Tel: (84-8) 2210 2308

· 103 Tôn Dật Tiên, Q.7, HCM

Tel: (84-8) 2210 2304

Buffet & Hotpot:

· Lầu 5, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

Tel: (84-8) 2210 2309

· Melinh Point, Lầu 1, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, HCM

Tel: (84-8) 2210 2311

Hà Nội

114 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (04) 2211 5538


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý