Khám phá 3 hòn đảo thiên đường tại Thái Lan

scubi scubi @scubi

Khám phá 3 hòn đảo thiên đường tại Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng với những hòn đảo thiên đường phủ đầy nắng và gió. Với những hòn đảo thiên đường này, Thái Lan được coi là điểm du lịch thu hút nhất ở Đông Nam Á.

26/05/2015 05:05 PM
784

Phuket

 0

Khám phá hòn đảo thiên đường Phuket tại Thái Lan

Phuket được biết đến là "Hòn ngọc" của xứ sở chùa Vàng. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên kỳ thú với nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ, có bãi biển dài, cát trắng mịn cùng những rừng dừa duyên dáng kết hợp với resort sang trọng và làng nghề thủ công truyền thống. Tất cả đã tạo nên một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng hoàn hảo, thu hút du khách từ khắp mọi nơi.

Koh Samui

 2

Koh Samui là một thiên đường cho những đôi uyên ương đi hưởng tuần trăng mật. Nhiều người khi bước chân lên đảo phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nơi đây. Bên cạnh đó, Koh Samui cũng phù hợp với những gia đình đi nghỉ mát bởi bãi biển đẹp và không quá xô bồ.

Koh Chang

 1

Koh Chang là hòn đảo lớn thứ 2 của Thái Lan. Với những bãi cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh, khu rừng nhiệt đới cuốn hút cùng con người thân thiện, Koh Chang khiến cho nhiều du khách phải "mê mệt".

Đặc biệt, Koh Chang còn rất yên bình, nhẹ nhàng chứ không ồn ào, náo nhiệt như Phuket hay Koh Samui... Với nhiều du khách, Koh Chang là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Thái Lan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý