Khám phá bí quyết đẹp tự nhiên như Tăng Thanh Hà

mesu mesu @mesu

Khám phá bí quyết đẹp tự nhiên như Tăng Thanh Hà

Trong suy nghĩ của nhiều người, vẻ đẹp tự nhiên là do Trời phú. Nhưng trong một video clip hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng, “biểu tượng vẻ đẹp tự nhiên showbiz Việt” Tăng Thanh Hà lại cho rằng vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn có thể có được nếu biết “đánh thức” và “phát huy” đúng cách. Khám phá bí quyết giữ gìn nhan sắc tự nhiên của Tăng Thanh Hà để nhận ra đẹp tự nhiên không phải chỉ trông chờ vào tự nhiên.

12/12/2014 04:14 PM
40,413

 Đẹp tự nhiên mỗi ngày nhờ “ăn uống”

Nhưng là “ăn uống hợp lý” và hiểu những gì mà chúng ta ăn vì “Chúng ta là chính những gì  
chúng ta hấp thu”. Theo Tăng Thanh Hà, không phải tất cả thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên đều giúp đẹp tự nhiên, các bạn gái cần hiểu được thực phẩm đó có tác dụng gì và tốt như thế nào cho cơ thể của mình. Bản thân Hà chú trọng chất xơ, bữa sáng nhất định phải có rau và trái cây, Hà dùng trái cây ít chua như nho, táo, lê nhẹ nhàng kích hoạt bao tử. Một thực phẩm tự nhiên vô cùng tốt cho phái đẹp được Hà cho vào danh sách thực phẩm ưu tiên của mình đó là đậu nành, giúp bổ sung estrogen – dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe và nhan sắc phụ nữ. 2 hộp sữa đậu nành mỗi ngày là bí quyết giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ của Hà Tăng.


 
Ngoài ra, không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà là Nước. Cô thường dùng một ly nước ấm có pha ít muối ngay sau khi thức dậy để thanh lọc ruột, uống đủ 2,5 lít nước một ngày để cơ thể thanh mát, làn da mịn màng, tươi tắn. Muốn đẹp tự nhiên trước tiên phải khỏe  Hà Tăng quan niệm rằng: “Phụ nữ muốn đẹp trước tiên phải khỏe, một cơ thể khỏe mạnh sẽ làm vẻ đẹp tự nhiên thêm phần tỏa sáng”. Chính vì vậy, dù công việc có áp lực và bận rộn thế nào, Tăng Thanh Hà luôn chú trọng dành thời gian luyện tập thể thao hợp lý. Hà không chọn tập những môn thể thao đối kháng tốn nhiều sức lực mà chọn những môn phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân. Bí quyết của Hà là Yoga, ít nhất 3 ngày 1 tuần, mỗi lần 60 phút để rèn luyện sức khỏe. Hà không tập với cường độ nặng, chỉ tập theo thể trạng cơ thể và tập một động tác đến khi nhuần nhuyễn vì cho rằng hiệu quả sẽ cao hơn. Yoga giúp Hà rèn luyện ý chí, vượt qua những giới hạn và nỗi sợ của bản thân. . Làm chủ tinh thần, làm chủ vẻ đẹp tự nhiên. Mỗi khi nhắc đến Tăng Thanh Hà, không ai không nhớ đến “nụ cười tỏa sáng một khúc sông” của cô. Giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ là bí quyết cho vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà. Tinh thần tích cực của Tăng Thanh Hà theo cô trong mọi hoạt động, từ diễn xuất, cách sống  cho đến làm đẹp. Với Hà, tinh thần phải luôn thoải mái, không khép mình vào những khuôn khổ, chế độ tập luyện quá gò bó, dẫn đến mất đi niềm vui trong cuộc sống lẫn làm đẹp. Hà tránh xa stress, khi có stress phải ngay lập tức tìm cách giải tỏa, không để bản thân kiềm nén quá lâu làm ảnh hưởng sức khỏe và sắc đẹp.  “Nụ cười là trang sức quý giá nhất của mọi phụ nữ”.

Cùng Tăng Thanh Hà đánh thức vẻ đẹp tự nhiên 

Những bí quyết trên là một phần của quyển sách “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà  đẹp”. Đây là hoạt động chủ chốt của chiến dịch ’Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”, nhằm chia sẻ cách chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên suốt bao nhiêu năm qua của Hà Tăng, bên cạnh đó là những kiến thức làm đẹp toàn diện, trên cơ sở khoa học đã được áp dụng, kiểm chứng qua thời gian của tạp chí Đẹp và nhãn hàng sữa đậu nành Vinasoy.

Hiện từ nay đến 31/12/2014, 1000 bạn đọc may mắn nhất đăng ký ủng hộ chiến dịch tại www.danhthucvedeptunhien.com sẽ nhận được sách có chữ ký tặng của Tăng Thanh Hà.

Sữa đậu nành Vinasoy - dinh dưỡng cho vẻ đẹp tự nhiên 
Sữa đậu nành Vinasoy với thành phần giàu đạm đậu nành tự nhiên và dưỡng chất  isoflavones, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong, mang đến cho phụ nữ cơ thể khỏe khoắn và làn da tươi tắn. Đạm đậu nành tự nhiên cung cấp năng lượng hàng ngày, tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa béo phì. Dưỡng chất isoflavones quý báu giúp cân bằng nội tiết tố estrogen, chống oxy hóa và mang lại một làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt, với quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đậu nành chọn lọc, sữa đậu nành Vinasoy giữ được hàm lượng đạm và isoflavones tối ưu nhất trong đậu nành tự nhiên so với các sản phẩm sữa đậu nành khác. Vinasoy có hai hương vị: sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành mè đen.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý