Khám phá cuộc sống xa hoa của ca sĩ Việt giàu nhất Thế giới

msstit msstit @msstit

Khám phá cuộc sống xa hoa của ca sĩ Việt giàu nhất Thế giới

(ĐSPL) Cuộc sống xa hoa của Hà Phương em gái Cẩm Ly cùng người chồng doanh nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

02/08/2015 09:32 PM
2,116

Vợ chồng Hà Phương - Chính Chu: Cặp song ca "từ tâm khúc"

Nếu như Cẩm Ly nổi tiếng với dòng nhạc trẻ những năm 90 thì Hà Phương lại đem đến cho người nghe sự ngọt ngào, sâu lắng qua các nhạc phẩm về quê hương, đất nước. Tên tuổi Hà Phương gắn liền với các bài hát về địa danh trên cả nước như: Mưa trên phố Huế, Mấy nhịp cầu tre, Thương lắm Cà Mau, Nắng đẹp miền Nam…

 - Ảnh 1Phóng to

 Cuộc sống giàu sang của Hà Phương khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Năm 2000, Hà Phương sang Mỹ và kết hôn với doanh nhân Chính Chu. Chính Chu là người đàn ông sớm thành công trong sự nghiệp kinh tế tài chính và được coi là một trong ít người Mỹ gốc Việt triệu phú tại New York.

Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD. Cuộc sống lứa đôi đủ đầy cùng sự thành đạt trong công việc kinh doanh giúp Hà Phương và Chính Chu ngày càng mặn nồng. Sống với nhau đến nay cũng đã gần 15 năm, Hà Phương và Chu Chính có với nhau 2 cô con gái, một bé lên tám, một bé 6 tuổi.

 - Ảnh 2Phóng to

 

 - Ảnh 3Phóng to

 Gia đình hạnh phúc của Hà Phương và doanh nhân Chính Chu.

Vợ chồng Hà Phương được báo chí khen ngợi như cặp song ca "từ tâm khúc", bởi cả hai luôn nhiệt tình trong sinh hoạt từ tâm, giúp người là hạnh phúc. Hội thiện nguyện Vietnam Relief Effort ra đời do Chính Chu sáng lập và Hà Phương phát triển. Hội đã hoạt động cứu trợ nhiều đợt cho quê nhà và trong kế hoạch xây dựng lâu dài đời sống mới, hội đã cất một số nhà thương, trường học, lớp huấn nghệ... cho những tầng lớp thiếu điều kiện sinh hoạt. Hà Phương cũng thay mặt người chồng tỷ phú tặng cho Qũy từ thiện Unicef tại Việt Nam ba tỷ đồng vào năm 2013.

Cuộc sống giàu có, xa hoa của cặp vợ chồng người Việt giàu nhất Thế giới

Sau khi kết hôn, Hà Phương đã lui về hậu trường để chăm sóc chồng con. Trong dinh thự lớn ở Mỹ, gia đình Hà Phương đang sống có đầy đủ tiện nghi bậc nhất và luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Gia đình Hà Phương cũng sở hữu các căn hộ Penthouse xa xỉ nhất nước Mỹ. Từ năm 2007, Chính Chu là chủ của 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York...

 - Ảnh 4Phóng to

 

 - Ảnh 5Phóng to

 

 - Ảnh 6Phóng to

 

 - Ảnh 7Phóng to

 

 - Ảnh 8Phóng to

 Toàn bộ nội thất trong căn biệt thự mà gia đình Hà Phương ở đều là nội thất cao cấp.

Không chỉ nắm trong tay những căn hộ đáng mơi ước, gia đình Hà Phương còn có một bộ sưu tập xe khiến nhiều người phải trầm trồ với những chiếc xe hàng hiếm với số lượng ít ỏi với nhiều màu sắc khác nhau. Trong bộ sưu tập xe riêng của vợ chồng Hà Phương - Chính Chu, có không ít siêu xế như Nissan GT-R, Mercedes-Benz SLS AMG, Lamborghini Gallardo và McLaren MP4-12C.

 - Ảnh 9Phóng to

 

 - Ảnh 10Phóng to

 

 - Ảnh 11Phóng to

 Gia đình Hà Phương cũng sở hữu những chiếc siêu xe phiên bản giới hạn vô cùng đắt giá.

Ngoài BST siêu xe đắt đỏ, gia đình Hà Phương cũng "tậu" thêm chiếc phi cơ riêng với nội thất sang trọng mà hiếm sao Việt nào trong làng giải trí có được. Có lẽ vì vậy mà Hà Phương được gọi là "sao việt giàu nhất thế giới."

 - Ảnh 12Phóng to

 

 - Ảnh 13Phóng to

 Hà Phương trên trước phi cơ riêng của mình.

LEN (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý