Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn

biettuot biettuot @biettuot

Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn

Bảng khảo sát về gu chọn nhà của sao Hàn như tài tử Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun, GDragon, Song Joong Ki và Song Hye Kyo của Hậu duệ mặt trời đã gây không ít bất ngờ.

30/08/2016 01:47 PM
404

Phần đông công chúng đều nghĩ gu chọn nhà của sao Hàn thường hướng về những khu vực đắt đỏ và sầm uất như quận Gangnam. Tuy nhiên, với mong muốn có được sự riêng tư và không gian cá nhân không bị quấy rầy, một vài người nổi tiếng xứ Kim chi hiện nay lại chọn các địa điểm yên tĩnh, gần với thiên nhiên như quận Gangbuk.

Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn 2

Vì lý do riêng tư, muốn có không gian riêng, gu chọn nhà của sao Hàn đang
hướng về những khu vực yên tĩnh hơn Gangnam như quận Gangbuk
làm chốn nghỉ ngơi

Những cư dân nổi tiếng sống gần quận Gangbuk có khá nhiều sao trẻ như Yoo Ah In, Kim Soo Hyun, G-Dragon, Han Chae Ah. Căn nhà của nam diễn viên Yoo Ah In khá gần với công viên rừng Seoul, thuộc phường Seongsudong. Năm 2013, Kim Soo Hyun mua một căn nhà rộng 217m² với giá 4 tỷ won (gần 80 tỷ đồng). Hàng xóm thường trông thấy mỹ nam đi mua sắm một mình hoặc cùng người quản lý ở siêu thị gần đó. Nữ diễn viên Han Chae Ah cũng sở hữu căn hộ có giá 550 triệu won (gần 11 tỷ đồng).

Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn 4

Các sao trẻ như Kim Soo Hyun, G-Dragon ưa thích những nơi yên tĩnh, riêng tư

Geumhodong cũng là nơi chốn lý tưởng cho người nổi tiếng hàng đầu xứ Kim chi. Dàn nghệ sĩ ở đây gồm Lee Kwang Soo, Park Seo Joon, Baek Jin Hee, Jun Hyun Moo và đôi vợ chồng mới cưới Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun.

Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn 5

Park Seo Joon, MC Jun Hyun Moo cùng Lee Kwang Soo sống cùng một tòa nhà

Bên cạnh xu hướng sống ở những nơi yên tĩnh, riêng tư, cũng có nhiều sao chọn những khu vực xa hoa, sang trọng như khu vực Gangnam. Điển hình như mỹ nam Song Joong Ki bỏ ra 2,5 tỷ won (gần 50 tỷ đồng) để tậu một căn villa ở làng Seorae tọa lạc tại quận Seocho. Hàng xóm của anh là vợ chồng Won Bin – Lee Na Young, minh tinh Go Hyun Jung, tài tử Lee Seo Jin - đều là những ngôi sao giàu có nhất nhì showbiz.

Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn 0

Sau khi phất lên, Song Joong Ki sắm nhà 2,5 tỷ won

Diễn viên kỳ cựu Ha Jung Woo ở biệt thự có hướng nhìn ra sông Hàn cũng có giá 2,5 tỉ won, tọa lạc tại khu Jamwondong, quận Seocho. Những người từng ở đây còn có Song Hye Kyo, Jang Dong Gun và Kim Nam Joo.

Quận Samseongdong trực thuộc Gangnam là nơi cư trú của các ngôi sao hàng đầu là Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Lee Seung Gi, Kim Woo Bin, Song Hye Kyo, vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung, Kim Seung Woo và Kim Nam Joo. Riêng đôi bạn tài tử Jung Woo Sung và Lee Jung Jae mua chung một tòa nhà vào năm 2013 có giá gần đây là 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng). Vợ chồng Lee Byung Jun – Lee Min Jung sống ở căn villa sang trọng được mua với giá 2,5 tỷ won. Còn Lee Seung Gi và Kim Woo Bin cũng là hàng xóm trong cùng tòa nhà.

Khám phá gu chọn nhà của sao Hàn 1

Jung Woo Sung và Lee Jung Jae cùng bỏ tiền mua chung một tòa nhà 5 tỷ won

>> 4 kiểu mỹ nam Kpop là gương mặt đại diện nhóm khiến fans phát cuồng

Xem thêm

  • SNSD mặt kém tươi khi đổ bộ sân bay đi HawaiiSNSD mặt kém tươi khi đổ bộ sân bay đi Hawaii
  • Bi Rain đi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam ngay sau khi xuống máy bayBi Rain đi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam ngay sau khi xuống máy bay
  • Nhìn những chiếc mũi hỏng này của sao sẽ không ai dám dao kéo nữaNhìn những chiếc mũi hỏng này của sao sẽ không ai dám dao kéo nữa
  • Suzy như 'nữ thần thời trang' trong bộ ảnh quảng cáoSuzy như 'nữ thần thời trang' trong bộ ảnh quảng cáo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý