Khám phá hậu trường phẫu thuật thẩm mỹ của Trang Nhung

msstit msstit @msstit

Khám phá hậu trường phẫu thuật thẩm mỹ của Trang Nhung

Trong phim Scandal – Hào quang trở lại, toàn bộ các cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật của bác sĩ Quân (Chi Bảo) và vợ (Thân Thúy Hà) được thực hiện trong 2 ngày.

14/06/2014 08:00 AM
7,057

Sau khi công bố teaser trailer, poster đầu tiên mang đầy không khí kỳ bí và gợi nhiều tò mò cho khán giả, Scandal – Hào quang trở lại hiện đang là tác phẩm điện ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả yêu phim Việt. Đặc biệt, đoạn teaser trailer công bố khá nhiều những hình ảnh đẫm máu của nữ chính Trang Nhung ngay trên bàn mổ. Điều này đã tạo nên một sự quan tâm cực lớn của công chúng dành cho vai diễn Bella mà Trang Nhung đảm nhận.

Trước ngày phim ra mắt, hãy cùng Scandal – Hào quang trở lại khám phá những bí mật đầy thú vị của Trang Nhung.

 - Ảnh 1

Hình ảnh ấn tượng của Trang Nhung trong teaser trailer.

Lần đầu tiên được giải phẫu thẩm mỹ

Trước khi nói về cảnh quay, chắc chắn rất nhiều khán giả đã từng thắc mắc với câu hỏi: “Trang Nhung có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?” Và câu trả lời là không. Cô chia sẻ: “Tôi không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cũng không muốn điều đó. Trên gương mặt của tôi là tự nhiên 100%. Thật tình đến thời điểm này tôi cũng không hiểu được vì sao mọi người cứ bảo là tôi đã từng sửa mũi, độn cằm, gọt hàm...”.

 - Ảnh 2

Chính vì điều này, khi được hóa thân thành nhân vật Bella và được tận mắt trải qua cảm giác nằm trên bàn mổ với đủ thứ dụng cụ giải phẫu là một trải nghiệm rất thú vị với nữ diễn viên. Cô hoàn toàn tỏ ra rất hứng thú với cảnh quay này và cho biết: “Không dễ gì được dịp trải qua cảm giác này nên khi diễn tôi luôn đặt mình vào tình trạng sẽ đi giải phẫu thật để những cảm xúc khi diễn được chân thật hơn”.

Victor Vũ lại vào...bệnh viện

Lại thêm một tác phẩm nữa của Victor Vũ mà anh lại tiếp tục cùng ekip của mình phải đến bối cảnh phòng mổ. Hầu như trong các tác phẩm gần đây của anh đều xuất hiện bối cảnh này. Từ tác phẩm hài hước như Cô Dâu Đại Chiến 2 cho đến phim kinh dị gần đây nhất là Quả tim máu. Nhưng lần này là một ca khó đối với anh khi xuất hiện không ít các cảnh quay cận cảnh thao tác làm việc của các diễn viên vào vai bác sĩ.

Chính vì thế, giai đoạn chuẩn bị trước khi quay được Victor Vũ chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Từng góc quay, từng hướng nhìn của khán giả đều được anh và đạo diễn hình ảnh K’Linh tính toán cẩn thận nhất để khi lên phim được trọn vẹn, tốt nhất.

Bác sĩ thật hướng dẫn cho “bác sĩ diễn viên”

Để cho các cảnh quay trong phòng mổ được thực hiện tốt nhất, đoàn làm phim đã nhờ đến 2 bác sĩ và 1 y tá từ bệnh viện nổi tiếng đến để giúp chuẩn bị các vật dụng cũng như góp ý cho tổ thiết kế cần chuẩn bị như thế nào để giống nhất. Chính nhờ vậy mà một số lỗi về màu sắc của thuốc, trang thiết bị phòng mổ... đã được phát hiện ra ngay trong quá trình chuẩn bị.

Công việc này tỏ ra rất có tác dụng khi 2 bác sỹ và 1 y tá đã chỉ bảo rất tận tình về mọi thứ. Từ cách cầm kim tiêm, cách mở vách ngăn mũi cho đến màu sắc các loại thuốc có trong phòng mổ. Đặc biệt là các thao tác giải phẩu mũi cho nhân vật của Trang Nhung.

Thân Thúy Hà – Chi Bảo phấn khích với “giải phẫu thẩm mỹ”

Với sự giúp sức của các bác sĩ thật, cặp đôi Thân Thúy Hà, Chi Bảo là những diễn viên được “học” rất nhiều điều thú vị về nghề bác sĩ ngay trên trường quay. Thân Thúy Hà cho biết cô cảm thấy rất tò mò và có một chút phấn khích khi lần đầu tiên được tiếp xúc với 4 từ “giải phẩu thẩm mỹ” một cách chân thật đến như vậy.

 - Ảnh 3

Riêng Chi Bảo, đây không phải là lần đầu tiên anh hóa thân thành bác sĩ. Nhưng lại là lần đầu của anh khi trở thành một bác sĩ có tính cách hết sức phức tạp. Anh cho biết: “Mỗi một lần hóa thân thành các nhân vật với các nghề nghiệp khác nhau đều mang lại cho tôi những cảm xúc rất đặc biệt. Với nghề bác sĩ cũng vậy. Khác với những bộ phim trước, lần này, tôi có cảm giác là mình được tiếp xúc sâu hơn với nghề bác sĩ. Nên vì thế cũng cảm thấy thú vị và hứng thú nhiều hơn.”

Hơn 12 tiếng nằm trên bàn mổ

Toàn bộ các cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật của bác sĩ Quân (Chi Bảo) và vợ (Thân Thúy Hà) được thực hiện trong 2 ngày. Riêng cảnh nằm trên bàn mổ cô phải thực hiện kéo dài cả ngày quay (hơn 10 tiếng đồng hồ). Các diễn viên trong đoàn thường chọc cô là người “sướng” nhất khi không phải đụng đến các dụng cụ và chỉ nằm yên một chỗ trên bàn mổ. Nhưng đó không phải là một việc hoàn toàn dễ dàng và thoải mái như nhiều người vẫn nghĩ. Khi cảnh quay kết thúc cũng là lúc Trang Nhung thở phào nhẹ nhõm khi không cần phải... nằm và giãy giụa nữa.

 - Ảnh 4

Khổ sở với mũi giả

Ngày cuối, Trang Nhung tuy không diễn xuất nhiều nhưng lại khá mệt khi phải nằm trên bàn mổ với các hiệu ứng hóa trang đặc biệt. Với cảnh này, dù chỉ nằm nhưng Trang Nhung phải hóa trang với một chiếc mũi giả được đắp lên trên mũi thật. Không chỉ có vậy, một số vật dụng hóa trang khác như chỉ nha khoa, máu đỏ cũng được đưa vào chiếc mũi này. Vì thế mọi cử động của Trang Nhung kể từ khi gắn chiếc mũi này lên mặt phải luôn thật cẩn trọng tuyệt đối.

Chỉ cần một sơ xuất nhỏ, cô sẽ phải lại mất khá nhiều thời gian cho việc làm lại chiếc mũi giả. Không chỉ có vậy, cô còn luôn phải đối mặt với chiếc kéo bén ngọt cũng như ống tiêm nhọn hoắc luôn sờ sờ phía trước. Điều này khiến cô rất dễ bị thương trong cảnh quay này.

Cô chia sẻ: “Ban đầu, tôi cũng rất lo là mình sẽ diễn không tốt do phân đoạn này chủ yếu diễn xuất bằng mắt. Phải làm sao cho khán giả cảm nhận được sự rụt rè, sợ hãi của một cô gái khi lần đầu tiên làm thẩm mỹ. Nhưng khi nhìn những ống tiêm, kéo nhọn tự nhiên tôi...sợ thật. Vậy là tôi lấy nguyên cảm xúc đó vào luôn trong cảnh quay cận mặt trước khi ngủ mê đi.”

Bí kiếp giải sầu của Trang Nhung

Luôn xuất hiện cùng chiếc mũi giả, ngoài phân đoạn của mình, Trang Nhung còn phải nằm chờ trong một phân đoạn ngắn xen kẽ của bộ 3 Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn. Đó cũng là một cảnh quay rất phức tạp. Giai đoạn chuẩn bị cho cảnh này cũng dài không kém. Làm cách nào để giải sầu trong tình trạng chỉ có thể nằm một chổ?

Đáp án là , đây là cách duy nhất để nữ diễn viên tạm thời quên đi cảm giác chờ đợi. Kiểm tra tin nhắn công việc, trả lời tin nhắn của fan hâm mộ và đôi lúc không quên chụp cho mình vài tấm hình “tự sướng” với lớp hóa trang trên mặt... Nếu đến phim trường trong phân đoạn này thì đây chính là hình ảnh của Trang Nhung mà bạn sẽ rất dễ bắt gặp.

Nối tiếp thành công của Scandal: Bí mật thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “Scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc. Trước hết, cần khẳng định Scandal – Hào quang trở lại không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề Scandal.

Vẫn là câu chuyện của showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được. 

Scandal – Hào quang trở lại là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

Phim do Galaxy Studio kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất và chính thức được bấm máy từ ngày 17/3 đến 31/5. Hiện tại, bộ phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng để thực hiện hậu kỳ. Scandal – Hào quang trở lại dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 8/2014.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý