Khám phá một ngày làm việc của Đông Nhi

biettuot biettuot @biettuot

Khám phá một ngày làm việc của Đông Nhi

(Ngoisao.vn) – Cùng theo chân Đông Nhi để “paparazzi” xem một ngày của cô diễn ra như thế nào nhé!.

02/08/2014 09:04 AM
5,415

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng Đông Nhi lúc nào cũng tất bật với công việc cùng những dự định âm nhạc. Thế nhưng, cuộc sống của cô vẫn rất cân bằng với những hoạt động thể thao, giải trí thậm chí làm việc nhà như bao bạn gái khác. Điều quan trọng là ở Đông Nhi không lúc nào thiếu vắng đi nụ cười và nét tươi mới rạng ngời!.

Buổi sáng – chạy bộ và làm việc nhà

Đông Nhi khởi đầu ngày mới một cách năng động và khỏe khoắn bằng bài tập chạy bộ trong công viên. Công việc biểu diễn với những màn vũ đạo sôi động đòi hỏi phải có thể lực dẻo dai nên cô luôn cố gắng duy trì thói quen này ít nhất ba ngày một tuần.

undefined

Sau đó, cô về nhà tắm rửa, tranh thủ làm một ít việc và chuẩn bị trang phục cho một ngày tất bật. Đông Nhi cho biết, làm việc nhà là một cách giúp cô giải tỏa căng thẳng của công việc và thể hiện trách nhiệm của cô trong gia đình.

undefined

Đông Nhi thích đỡ đần mẹ trong việc giặt giũ. Sau khi quần áo được giặt sạch và sấy khô, Đông Nhi chọn cho mình bộ váy yêu thích và sẵn sàng xuống phố.

Buổi trưa – tập hát và bàn công việc

Nổi tiếng là ca sĩ đa tài có khả năng tự sáng tác, Đông Nhi dành nhiều thời gian sau đó để vừa tập hát, vừa tìm ý tưởng giai điệu cho ca khúc tiếp theo của mình. Cô cũng tranh thủ đi gặp người quản lý của mình để bàn bạc ý tưởng cho album sắp tới. Đông Nhi lao động nghệ thuật rất nghiêm túc, ở cô toát ra sự nhiệt huyết của nghệ sĩ trẻ và lòng tận tâm với người hâm mộ.

undefined

Đông Nhi thích sáng tác bằng đàn guitar. Sau khi tập đàn cô gặp người quản lý của mình để bàn bạc về kế hoạch công việc sắp tới.

undefined

Buổi chiều - vi vu dạo phố

Sau khi vơi bớt công việc, Đông Nhi tận dụng khoảng thời gian buổi chiều vi vu dạo phố bằng xe hai bánh. Cô còn có sở thích rất con gái là la cà shopping từ cửa hàng này sang cửa hàng khác.

undefined

Đông Nhi thích tự tay mua sắm, lựa chọn những vật dụng trong gia đình. Trải qua một ngày dài năng động, Đông Nhi luôn toát lên vẻ tươi mới và rạng rỡ không kém buổi đầu ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý