Khám phá mỹ nhân 'đẹp nhất' Nhật Bản

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khám phá mỹ nhân 'đẹp nhất' Nhật Bản

Vừa sở hữu nhan sắc vượt trội, vừa tài năng trên nhiều lĩnh vực, Nozomi Sasaki sẽ càng thành công trên con đường chinh phục người hâm mộ.

21/11/2014 02:11 PM
2,279

Nozomi Sasaki những năm gần đây được bình chọn là "Cô gái có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản" bởi vẻ đẹp thanh tú, đôi mắt to tròn, trong sáng. Ngoài ra, cô cũng xếp thứ 33 trong top 100 người có khuôn mặt đẹp nhất 2010 do tạp chí Candler nổi tiếng nước Mỹ bình chọn và những năm sau đó. Năm 2011 cô xếp thứ 71, 2012 xếp thứ 25 và xếp thứ 41 vào năm 2013.


Nozomi Sasaki sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh tú


Cô lọt top 100 người đẹp nhất thế giới do tạp chí Candler
nổi tiếng bình chọn trong bốn năm liên tiếp

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cô đã có thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Nozomi là siêu mẫu đình đám xứ Anh đào. Năm 2005, cô trở thành biểu tượng của thiếu nữ Nhật Bản. Không những vậy, Nozomi còn được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên đầy tiềm năng. Cô được khen có năng lực cảm thụ âm nhạc rất tốt. Ngoài ra, năm 2006 cô còn đạt giải nhất trong cuộc thi thiết kế thời trang dành cho nữ sinh trung học toàn quốc Nhật Bản.




Nozomi là siêu mẫu đình đám tại Nhật




Đồng thời cô cũng là ca sĩ, diễn viên đầy tài năng

Đến nay, Nozomi góp mặt trong khoảng 15 bộ phim truyền hình, 8 bộ phim điện ảnh và sở hữu một album nhạc và ba singles. Cô thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn nhỏ của Nhật Bản. Những bộ phim đáng chú ý của cô là "Kami no Shizuku " (2009), "Tenshi no Koi" (2009), "All She Was Worth" (2011), "Ju-on: Beginning of the End" (2014)...








Nozomi xinh đẹp, cuốn hút trong các bộ phim cô tham gia

Năm 2009, báo giới từng nghi ngờ cô gái thực hiện cảnh nóng cùng La Chí Tường gây xôn xao dư luận chính là Nozomi Sasaki. Nhưng sau đó sự việc nhanh chóng rơi vào quên lãng, từ đó đến nay, chuyện tình cảm của cô gái có khuôn mặt khả ái này vẫn chưa được hé lộ thêm.



Hiện Sasaki là người mẫu thuộc quyền quản lý của tập đoàn giải trí Top Coat (Tokyo) và là một gương mặt đầy hứa hẹn của ngành giải trí đất nước mặt trời mọc.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp long lanh khác của Nozomi Sasaki:












Nozomi thường xuất hiện với vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ







Nhưng đôi khi cũng gợi cảm và quyến rũ






Cô nàng diện áo dài truyền thống Việt Nam cũng rất đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý