Khám phá ngày thứ Năm từ dự báo chiêm tinh

baybykiu baybykiu @baybykiu

Khám phá ngày thứ Năm từ dự báo chiêm tinh

Nếu cảm thấy bế tắc, khó xử, phân vân khi phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó.

12/06/2015 09:04 AM
661

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày giữa tuần, Bạch Dương hoạt bát, nhanh nhẹn bỗng trở nên thụ động, chậm chạp hơn hẳn mọi ngày. Nguyên nhân hóa ra lại xuất phát từ chính tinh thần uể oải và tâm trạng kém vui của bạn. Đương nhiên, không ai bắt bạn phải gồng lên khi thể trạng hoặc tâm trí bất ổn. Hãy cứ thoải mái xuôi theo dòng cảm xúc của mình, chỉ cần bạn đừng để việc này xảy ra quá thường xuyên là được.

May mắn: 2/5

Con số may mắn: 67.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu phải tiếp nhận thông tin từ rất nhiều nguồn khác nhau. Mặc dù vậy, bạn chắc chắn sẽ không để quyết định của mình bị “nhiễu” trước vô số luồng tin tức. Chiều đến, dự là sẽ có nhiều biến động xảy ra cùng lúc nhưng với khả năng của mình, Kim Ngưu có thể chế ngự mọi việc dễ dàng và “về đích” theo đúng như dự tính ban đầu về mặt thời gian.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 90.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay chớ nên hấp tấp, vội vàng. Bạn cần hoàn thành thật tốt mọi công việc còn dang dở trước khi lăn xả vào những nhiệm vụ mới. Ngoài ra trong ngày thứ Năm tuần này, việc chú ý đến các chi tiết nhỏ nhặt sẽ có ích rất nhiều cho bạn đấy! Trong chuyện tình cảm, không ai có thể thay Song Tử đứng ra gánh vác trách nhiệm, bạn chỉ còn cách tự mình đối mặt mà thôi.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 54.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ diễn ra đúng như bạn kỳ vọng, vậy nên Cự Giải chẳng cần phải lo lắng về bất cứ chuyện gì trong ngày thứ Năm này. Một vài thời điểm trong ngày, bạn nhận ra sự trì hoãn có tính toán đôi khi cũng rất cần thiết. Hãy mạnh dạn đề nghị được gia hạn nếu bạn cảm thấy việc nới lỏng thời gian này có thể đem lại hiệu quả lớn hơn cho công việc mà mình đảm nhận.

May mắn: 5/5

Con số may mắn: 71.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có thể, Sư Tử hãy dành ra chút thời gian xem xét, đánh giá lại những việc mình đang làm. Đương nhiên điều này không có nghĩa những gì bạn đang tiến hành là có vấn đề. Chỉ là đến lúc Sư Tử cần mang sự sáng tạo của mình áp dụng nhiều hơn vào trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các công việc liên quan đến nghệ thuật, giảng dạy, truyền thông,… - những lĩnh vực rất cần sự mới mẻ.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 8.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè hoặc người thân của mình. Trong các hoạt động hội nhóm, Xử Nữ sẽ tìm thấy mình trong vai trò lãnh đạo. Mạnh dạn lên, một khi đã bầu bạn làm thủ lĩnh, đương nhiên tất cả mọi người đều đặt nhiều niềm tin vào bạn.

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 24.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào cùng tinh thần ham học hỏi thôi thúc Thiên Bình hành động, phá vỡ những rào cản, giới hạn và khám phá Thế giới. Horoscope ngày mới dự đoán sẽ có đôi chút sóng gió ập đến với bạn hôm nay. Vì vậy hãy giữ cho mình một tinh thần vững vàng hơn khi đối diện với những tình huống khó khăn Thiên Bình nhé!

May mắn: 2/5

Con số may mắn: 48.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời để đưa mối quan hệ giữa Bọ Cạp và người ấy lên một nấc mới, với điều kiện bạn phải vạch ra một kế hoạch cực kỳ chi tiết, cụ thể. Mọi người có thể cảm nhận rõ ràng tham vọng đang ánh lên trong đôi mắt bạn, chính bạn cũng chẳng e ngại cho mọi người thấy điều này. Ánh mắt quyết tâm này có lẽ khiến nhiều người phải nể phục Bọ Cạp và làm kha khá đối thủ e dè đấy!

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 55.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tính cách vui vẻ, hòa đồng của Nhân Mã góp phần làm cho cho cuộc sống của chính bạn và những người xung quanh trở nên nhẹ nhàng hơn trong ngày thứ Năm đầy căng thẳng này. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian cùng gia đình xem xét lại tình hình tài chính. Mọi vấn đề chắc chắn sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nếu mọi người trong gia đình cùng ngồi lại bàn bạc cụ thể.

May mắn: 53/5

Con số may mắn: 70.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức khỏe là lĩnh vực cần được cung Hoàng đạo này quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Bạn không nên đợi đến khi cơ thể gặp “trục trặc” mới chịu dành thời gian cho nó. Hãy kiên nhẫn giữ gìn, rèn luyện, nạp thêm năng lượng một cách thường xuyên. Cuối ngày, nhiều khả năng Ma Kết sẽ rơi vào trạng thái bối rối khôn xiết khi có cơ hội trò chuyện với một người nào đó khá đặc biệt trong mắt bạn.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 37.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những gì Bảo Bình thể hiện hôm nay dễ khiến mọi người hiểu lầm rằng bạn quá nhạy cảm hoặc yếu đuối. “Danh hiệu” này đối với Bảo Bình mà nói chẳng có gì đáng tự hào. Vậy thì hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bản chất con người bạn đi nào. Chỉ có điều, bạn không nên thể hiện quá nhiều nét tính cách “siêu quậy” trứ danh của mình kẻo mọi người choáng váng.

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 63.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trực giác nhạy bén dẫn lối đưa đường cho Song Ngư tiến đến những quyết định tương đối quan trọng trong ngày thứ Năm này. Tuy vậy, quyết định của bạn sẽ thêm phần chuẩn xác hơn nếu trước đó có thể lắng nghe và phân tích lời khuyên nhủ từ một ai đó có kinh nghiệm. Cuối cùng, một khi đã quyết định xong xuôi, Song Ngư hãy một lòng theo đuổi mục tiêu hoặc kế hoạch đã đề ra nhé!

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 50.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý