Khám phá nhà hàng SnowZ

nhenden nhenden @nhenden

Khám phá nhà hàng SnowZ

Được xây dựng theo mô hình Steak House, SnowZ là nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội chuyên phục vụ các món thịt bò nổi tiếng thế giới. Thực đơn hấp dẫn cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.

24/07/2009 08:25 AM
20,920

 

Đi trên đường Phan Chu Trinh, khi nhìn thấy chú bò lớn màu vàng ngộ nghĩnh là bạn đã đến nhà hàng SnowZ. Với vị trí thuận tiện ở trung tâm thủ đô, từ hồ Hoàn Kiếm bạn chỉ mất vài phút để đến nhà hàng. Mang tên những bông tuyết trắng, nhà hàng SnowZ được xây dựng trong ngôi biệt thự theo kiến trúc Pháp đầu thế kỷ 19 với dáng vẻ cổ kính, thanh lịch.

Nhà hàng SnowZ gồm 2 tầng, tầng trên và tầng hầm. Tầng trên với hai màu chủ đạo là trắng và tím tạo nên sự trang nhã, quý phái và huyền bí. Đây là không gian lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn ngon với hương vị độc đáo. Nếu như bạn cần tiếp khách quý trong công việc kinh doanh có những phòng VIP với không gian sang trọng, tiện nghi chắc chắn sẽ khiến những vị khách của bạn hài lòng.



Nhà hàng SnowZ hôm khai trương.



Tầng hầm SnowZ được bày trí với quầy bar hiện đại và bộ bàn ghế gỗ thô mộc, đẹp mắt tạo nên một không gian sôi động, trẻ trung làm nổi bật đẳng cấp và phong cách độc đáo của nhà hàng.

Phòng VIP của nhà hàng.

Xây dựng theo mô hình Steak House, SnowZ là nhà hàng đầu tiên ở thủ đô chuyên phục vụ các món thịt bò nổi tiếng thế giới. Với nguyên liệu thịt bò được nhập khẩu từ Nhật Bản (bò Kobe), Australia, Mỹ, Argentina… đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng đã chế biến thành những món ăn Âu, Á đặc sắc có hương vị độc đáo mang bản sắc riêng của SnowZ như: bò Úc nướng Pailas kiểu Italy, bò Mỹ đốt rượu cognac với hạt dẻ, bò Kobe nướng xốt Ponzu, các loại thịt bò nướng than hoa… để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Bên cạnh thực đơn chính gồm các món thịt bò, SnowZ còn có thực đơn hải sản để quý khách lựa chọn theo sở thích.

Không gian nhà hàng ở tầng trên.

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng SnowZ đều được đào tạo một cách chuyên nghiệp, vì vậy đến với nhà hàng bạn không chỉ thưởng thức những món ăn ngon trong không gian sang trọng, lịch sự mà còn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn hấp dẫn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả vị khách khó tính nhất.

SnowZ là nơi bạn có thể thoải mái đắm mình trong hương vị thịt bò ngon tuyệt và thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng nhất.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h - 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi tiết xem thêm tại: http://www.snowz.com.vn/

Một số món ngon của nhà hàng:

Nhà hàng SnowZ:
Địa chỉ: 31 Phan Chu Trinh
Điện thoại: 04.3933 4055

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý