Khám phá những "bóng hình trong mộng" của các sao Châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Khám phá những "bóng hình trong mộng" của các sao Châu Á

Như bất kỳ người bình thường nào khác, các ngôi sao đình đám trong làng giải trí cũng ôm ấp trong trái tim mình những bóng hình người yêu mơ ước...

29/01/2012 12:35 PM
2,292
Phạm Băng Băng muốn tìm bạn trai như Trần Quán Hy
 
Phạm Băng Băng
 
Mặc dù nam diễn viên, ca sỹ Trần Quán Hy từng dính phải rất nhiều những điều tiếng không hay về lối sống buông thả và những mối quan hệ tình cảm phức tạp nhưng anh chàng đào hoa này vẫn là một "hình tượng" đẹp khiến cho "nữ hoàng thị phi" mê mẩn.
 
Trần Quán Hy là mẫu nam lý tưởng của "nữ hoàng thị phi"
 
Trong một buổi họp báo, nữ diễn viên họ Phạm đã không ngại ngần chia sẻ rằng cô rất thích mẫu đàn ông lạnh lùng, nam tính và có sức hút riêng và với cô Trần Quán Hy là một trong những ví dụ cho tuýp đàn ông cô muốn tìm kiếm.
 
Dương Thừa Lâm "mê đắm" đôi mắt của Lương Triều Vỹ
 
Dương Thừa Lâm
 
Nữ diên viên 28 tuổi Dương Thừa Lâm đã từng tiết lộ rằng người đàn ông mà cô muốn có được nhất đó chính là nam tài tử Lương Triều Vỹ.
 
Lương Triều Vỹ
 
Mặc dù biết Triều Vỹ đã có vợ là Lưu Gia Linh nhưng Dương Thừa Lâm cũng không ngại trao cho anh những lời có cánh: "Lương Triều Vỹ có đôi mắt rất đẹp, nhìn vào đôi mắt anh ấy tôi cảm thấy tê liệt hơn cả bị điện giật.".
 
Châu Kiệt Luân ngất ngây vòng 1 căng tròn của Củng Lợi
 
Châu Kiệt Luân
 
Kiệt Luân mê đắm vòng 1 của Củng Lợi

Như bất cứ người đàn ông nào khác, Châu Kiệt Luân cũng thường để mắt đến những phụ nữ có vòng 1 gợi cảm. Thậm chí anh chàng này còn thổ lộ rằng anh đặc biệt có cảm tình với những cô gái sở hữu bộ ngực căng tròn, tràn đầy sức sống giống như Củng Lợi.

Dương Mịch ngưỡng mộ Tạ Đình Phong
 
Dương Mịch
 
Được mệnh danh là "tiểu hoa đán" của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch đang ngày càng khẳng định được vị trí và danh tiếng của mình thông qua những bộ phim và những hoạt động ca nhạc tích cực gần đây. Mới đây, Dương Mịch cũng đã thông báo tin vui với fan rằng cô đã tìm được đối tượng hẹn hò, đó chính là nam diễn viên điển trai Lưu Khải Uy.
 
Hình mẫu đàn ông lý tưởng của Dương Mịch là Tạ Đình Phong
 
Mặc dù vậy, ít ai biết được thực ra trước đó Dương Mịch đã từng rất mong muốn tìm được một người đàn ông có hình mẫu giống như Tạ Đình Phong, đặc biệt là sau khi cô được đóng chung cùng anh trong bộ phim "Lost Bullet". Mặc dù hiện giờ Dương Mịch đã tìm được người đàn ông của mình nhưng cô vẫn dành cho Tạ Đình Phong một chỗ đứng riêng trong trái tim cô.

Trong khi đó, các ngôi sao xứ Hàn mỗi người cũng có những hình mẫu lý tưởng trong trái tim mình...

Lee Joon Ki mê mẩn mẫu người như Lee Hyori
 
Lee Joon Ki

Nam diễn viên, ca sỹ Lee Joon Ki từng cho biết ngày còn nhỏ anh rất hâm mộ nhóm nhạc Fin.K.L và Lee Hyori đã trở thành "bóng hình trong mộng" của anh từ thuở đó. Sau khi gia nhập làng giải trí, Lee Joon Ki đã rất mừng khi được đóng chung quảng cáo với Lee Hyori và coi đây là một cơ hội "vàng" có một không hai với mình.

Lee Hyori
 
Tuy vậy, đến tận bây giờ Lee Joon Ki vẫn còn tỏ ra tiếc nuối khi con biết: "Lần đầu gặp mặt vì cô ấy quá thân thiện mà tôi lỡ gọi và chị. Chính vì thế mà tôi mất hết cơ hội để biến cô ấy thành bạn gái mà chỉ có thể là chị gái.".
 
Song Seung Hun rất thích một cô gái như Song Hye Kyo
 
Song Seung Hun
 
Có cơ duyên gặp nhau trên phim trường bộ phim "Trái tim mùa thu", kể từ đó đến nay nam diễn viên điển trai vẫn không quên được bóng hồng từng đóng cặp cùng mình - Song Hye Kyo.
 
Song Hye Kyo
 
Chính vẻ đẹp thiên sứ, sâu lắng kết hợp với tính cách khá kín đáo và nội tâm của Song Hye Kyo đã khiến anh chàng Song Seung Hun mê mẩn và lên quyết tâm sẽ tìm được một cô gái giống như vậy.
 
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc mê Jung Woo Sung
 
Honey Lee
 
Từng đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm 2007, sau đó Honey Lee cũng đã "lấn sân" sang làng điện ảnh, âm nhạc và gặt hái được những thành tựu nhất định. Mặc dù là người đẹp nổi tiếng và được không ít đàn ông theo đuổi nhưng Honey Lee lại mang trong mình bóng hình của một nam tài tử khác, đó chính là Jung Woo Sung.
 
Jung Woo Sung là hình mẫu lý tưởng của Honey Lee
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý