Khám phá những 'thành phố không bao giờ ngủ'

scubi scubi @scubi

Khám phá những 'thành phố không bao giờ ngủ'

Có khá nhiều những thành phố không bao giờ ngủ trên thế giới. Những thành phố không bao giờ ngủ này thực sự rất sôi động với các hoạt động diễn ra suốt ngày đêm.

04/08/2015 05:40 PM
183

Hồng Kông

thành phố không bao giờ ngủ 4

Hồng Kông là một trong những 'thành phố không bao giờ ngủ' nổi tiếng thế giới

Hồng Kông là một trong những thành phố thú vị nhất châu Á và được gọi với cái tên ‘Hòn ngọc Phương Đông’. Đây là nơi du khách sẽ có những trải nghiệm rất thú vị về sự giao thoa văn hóa Đông - Tây.

Hồng Kông cũng là một nơi tập trung dân cư rất đông đúc và thực sự năng động bởi sở hữu một trong những bến cảng sầm uất nhất thế giới. Hồng Kông trong tiếng Quảng Châu có nghĩa là ‘Cảng thơm’. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy sự giao thoa của các tòa nhà chọc trời, các tổ chức tài chính, các trung tâm mua sắm khổng lồ với những chiếc thuyền đánh cá truyền thống và làng mạc cổ kính. Hồng Kông thường sôi động cả ngày lẫn đêm và bạn có thể tìm thấy rất nhiều nét văn hóa, kiến trúc, ẩm thực… đặc sắc tại nơi đây.

London

thành phố không bao giờ ngủ 3

London là một thành phố tràn đầy sức sống với tính cách và một lịch sử phong phú. Đây cũng là nơi mang tầm vóc quốc tế với tính biểu tượng cao và các hoạt động văn hóa đa dạng.

London mang đến cho du khách quốc tế những điểm đến mang đầy tính lịch sử như Tower of London hay Westminster Abbey. Đây cũng là nơi mang đến cho mỗi người cảm nhận rất riêng về nghệ thuật, văn hóa và một sự phong phú của các nhà hàng, quán cà phê, quán bar. Chắc chắn rằng khi đã đến nơi đây 1 lần, bạn sẽ mong muốn quay trở lại một lần nữa.

New York

thành phố không bao giờ ngủ 2

New York là một đô thị tràn ngập sắc màu và không bao giờ thất bại trong việc tạo nên ấn tượng đặc biệt với du khách quốc tế. Đây được coi là một 'thành phố không bao giờ ngủ' với các hoạt động phong phú về thời trang, ăn uống, thương mại… Hãy chắc chắn rằng khi ghé qua thành phố này bạn sẽ đi đủ các điểm đến như Tòa nhà Empire State, tượng Nữ thần Tự do, Đại lộ số 5…

Sydney

thành phố không bao giờ ngủ 1

Sydney thực sự là một trong những thành phố mang tính biểu tượng nhất thế giới. Nơi đây tràn ngập những địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát Opera, Cầu Cảng Sydney, Tháp Sydney…

Sydney là thành phố tuyệt đẹp được xây dựng quanh một trong những bến cảng tuyệt vời nhất thế giới. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm và cảm nhận ở thành phố tràn đầy năng lượng này như đi dạo hoặc bơi lội ở bãi biển, mua sắm, ăn uống tại những vị trí đẳng cấp nhất thế giới, tham quan bảo tàng, vườn thú…

Paris

thành phố không bao giờ ngủ 0

Paris – thủ đô nước Pháp được mệnh danh là 'kinh đô ánh sáng'. Thành phố này bắt đầu lên đèn chỉ vài giờ sau buổi hoàng hôn. Có quá nhiều thứ để du khách có thể lựa chọn khi đến thăm Paris. Từ những địa điểm nổi tiếng như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris… đến thưởng thức những ly rượu vang, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật trong bảo tàng… Bên cạnh đó, người dân tại Paris cũng nổi tiếng lịch thiệp, thân thiện với tất cả du khách.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý