Khám phá phong cách thời trang tinh tế của Sooyoung (SNSD)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khám phá phong cách thời trang tinh tế của Sooyoung (SNSD)

(Ngoisao.vn) Sooyoung cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám SNSD không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ mà còn gây chú ý bởi phong cách thời trang đa dạng và tinh tế.

22/11/2014 10:28 PM
3,596

Thời trang thường ngày

Dù không phải là một cô gái có nét đẹp hoàn mỹ song Sooyoung (SNSD) vẫn thu hút mọi ánh nhìn với chiều cao lý tưởng và phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ. Trang phục hằng ngày của Sooyoung thường là những bộ quần áo mang phong cách trẻ trung, năng động, không cầu kỳ nhưng phải cá tính.

Nếu như các ngôi sao khác không thích những trang phục “dày cộm” trong mùa đông vì sự thiếu gợi cảm thì Sooyoung lại cực kỳ thích những chiếc áo trench-coat đơn giản trong thời tiết giá lạnh.

Thời trang sân bay

Không chỉ trẻ trung, năng động ở phong cách thường ngày, Sooyoung còn rất khéo léo khi lựa chọn thời trang sân bay. Không cầu kỳ, hào nhoáng, những trang phục sân bay mà cô nàng diện thường mang nét giản dị, trẻ trung và phải thật thoải mái.

Khác với thời trang trong các sự kiện, Sooyoung tối giản trong việc sử dụng các đồ trang sức lấp lánh khi ra sân bay bởi chúng thường không phù hợp với hoàn cảnh và style của cô nàng. Thay vào đó, kính mắt và túi xách là những phụ kiện không thể thiếu mỗi lần ra nước ngoài. Những phụ kiện này tuy đơn giản nhưng luôn là điểm nhấn hoàn hảo mang đến sự tự tin hơn cho cô ca sĩ xinh đẹp.

Thời trang sự kiện

Trẻ trung, năng động với thời trang thường ngày và sân bay là vậy nhưng khi tham gia sự kiện Sooyoung lập tức biến thành một “quý cô” sang trọng và cực kỳ quyến rũ. Blazer luôn là trang phục được Sooyoung cực ưa thích và sử dụng hầu hết trong các sự kiện. Item này giúp làm nổi bật vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng mà cuốn hút của cô.

Không dừng lại ở các gam màu sáng, Sooyoung còn thử sức ở những màu sắc táo bạo và bí ẩn cho style sự kiện của mình. Dù biết đen là tone màu quen thuộc, được rất nhiều các ngôi sao sử dụng nhưng Sooyoung vẫn không hề ngần ngại khi diện chúng. Để không bị nhàm chán và “hơi dừ”, cô nàng đã rất thông minh trong cách lựa chọn kiểu dáng và phối với những phụ kiện đi kèm, sao cho vừa quyến rũ, vừa cá tính lại vừa trẻ trung.

Là một người không thích đeo nhiều trang sức trên cơ thể nên Sooyoung hạn chế sử dụng chúng trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, mà hầu như trong các sự kiện, cô nàng thường xuất hiện với một chiếc vòng cổ gọn nhẹ, làm điểm nhấn cho trang phục. Tuy chỉ đơn giản như vậy nhưng trông Sooyoung vẫn thật lung linh và quyến rũ.

Dù Sooyoung không nổi bật về khả năng thanh nhạc nhưng cô nàng lại được chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và phong cách thời trang tinh tế ngoài đời thường. Đó cũng là lý do vì sao mỗi lần xuất hiện, Sooyoung đều nhận được sự chú ý từ ống kính của phóng viên cũng như người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý