Khám phá siêu du thuyền triệu đô mới cập bến Việt Nam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khám phá siêu du thuyền triệu đô mới cập bến Việt Nam

Chiếc du thuyền dòng thể thao San Remo, được xếp vào dòng hiện đại nhất của Sunseeker hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh đã được đưa thẳng về Tân Cảng để chờ chủ mới.

27/11/2014 11:06 PM
883

Chiếc du thuyền này do Công ty TNHH Kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup chuẩn bị. Siêu du thuyền trị giá hơn 1 triệu USD sẽ được dành tặng cho chủ sở hữu BĐS dự án Vinhomes Central Park trong một chương trình khuyến mãi đặc biệt.

 - Ảnh 1
Hiện chiếc du thuyền đã về Việt Nam và đang được trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM và sẽ được tặng khách hàng trong đợt khuyến mãi đặc biệt sắp tới.

Chiếc du thuyền thuộc dòng thể thao San Remo này được xếp vào dòng hiện đại nhất với tốc độ lên tới 60km/h, bao gồm 2 ca bin rộng rãi, nội thất tinh tế, có chỗ tắm nắng, khu tiệc nướng ngoài trời, cầu bơi và chỗ chứa cano phao... Riêng buồng lái của siêu du thuyền đã có giá trị 30 tỷ đồng.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nội thất tiện nghi hiện đại của chiếc du thuyền.

Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với 81 tầng, dự án còn được ví như lá phổi của TP.HCM với diện tích tích công viên cây xanh lên tới 13,8 ha trải dài bên bờ sông Sài Gòn.
Theo các thông tin chưa chính thức, Vinhomes đang lên những khâu cuối của kế hoạch mở bán dự án.

Thùy Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý