Khám phá tính cách trong tình yêu của 12 con giáp

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Khám phá tính cách trong tình yêu của 12 con giáp

Mỗi người lại có một tính cách khác nhau trong tình yêu .Vậy 12 con giáp sẽ là người như thế nào khi yêu đây?

06/05/2016 10:20 AM
79

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn rất dễ gần, thuộc tuýp người rất cẩn trọng tỉ mỉ trong tình cảm. Họ khá nhạy cảm nên chỉ cần vài hành động vô ý của người kia tuổi Tý đã cảm thấy không vui, không hài lòng. Vì vậy nếu yêu người tuổi Tý hãy chân thành thể hiện tấm lòng và để tâm đến thái độ của mình bạn nhé. Khi tuổi Tý thật sự động lòng trái tim ấy sẽ đem lại một tình yêu ngọt ngào như mật.

Tuổi Sửu

Những cô gái chàng trai tuổi Sửu đều rất có ý chí phấn đấu, chân thành và trung thực nên trong tình yêu cũng vậy. Có điều họ không giỏi biểu đạt tình cảm của mình, luôn là người lặng thầm ở bên quan tâm lo lắng cho người yêu, cũng hơi khô khan thiếu lãng mạn. Hãy để ý đến cảm xúc của tuổi Sửu một chút bạn nhé, nhỡ đâu họ giấu nỗi buồn ở trong lòng.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần chủ yếu đều thuộc tuýp người của công việc, họ thích đấu tranh vì lẽ phải, muốn bảo vệ cái đúng. Vì luôn lo lắng cho những việc đó mà tuổi Dần không nhẫn nại trong tình yêu, khá kích động và hay thay đổi. Đừng vì quá quen thuộc mà bỏ qua những dao động nhỏ của tuổi Dần bạn nhé.

Tuổi Mão

Tính cách tuổi Mão luôn được xem như tốt nhất 12 con giáp, họ hiền lành ôn hòa, biết lễ nghĩa lại thân thiện, sống rất có trách nhiệm. Trong tình yêu, tuổi Mão khá ỷ lại vào người kia, họ thích sự lãng mạn và luôn muốn tạo không khí ngọt ngào vui vẻ, nên yêu đương với người tuổi Mão chẳng bao giờ lo buồn chán.

Tuổi Thìn

Họ có dáng vẻ của bậc đế vương, trong tình cảm cũng luôn ở thế chủ động nhiệt tình như lửa. Tuổi Thìn rất chiều chuộng người yêu, tưởng như họ muốn sao trên trời cũng được chẳng có gì khó khăn. Nhưng bạn cũng nên để ý đến tâm trạng của người tuổi Thìn nhé, có những khi họ trở nên rất trầm mặc và im lặng, đó là lúc tâm tình đã tồi tệ nhất rồi đó.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là điển hình của chủ nghĩa lý tưởng, tất nhiên tình yêu với họ cũng như vậy. Họ sẽ cố gắng khống chế tình cảm ban đầu ở mức độ lạnh lùng nhưng trong thực tế lòng đã vội vàng như lửa. Người tuổi Tỵ luôn yêu rất chân thành sâu sắc, không mấy khi có chuyện ngoại tình hay miễn cưỡng ở bên cạnh ai.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đa phần không thích cảm giác bị trói buộc hạn chế, họ muốn được tự do theo đuổi giấc mộng của mình. Trong tình cảm những người cầm tinh con ngựa cũng thích được lãng mạn bay bổng. Họ hiểu lòng người, nhưng lại hay kỳ vọng quá nhiều vào các mối quan hệ nên cũng dễ dàng bị thất vọng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi ấm áp hiền lành, họ rất tỉ mỉ và cẩn trọng trong mọi tình huống. Đặc biệt về phương diện tình cảm, những người này khá đa tình, hay suy nghĩ. Cho dù có nhiều mối duyên hay không tuổi Mùi vẫn là người khá cố chấp và nghiêm túc trong tình cảm. Vậy nên chúc mừng bạn nếu nửa kia của bạn là tuổi Mùi nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân yêu cuộc sống, luôn rất hiếu kỳ với cuộc sống xung quanh. Họ thẳng thắn đối diện với nguy hiểm, luôn tìm kiếm những điều kích thích mới mẻ. Tình yêu với tuổi Thân cũng vậy, họ yêu cầu khá nhiều và ít quan tâm đến hiện thực cuộc sống, là người không chịu yên ổn trong tình cảm.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu rất khéo léo trong giao tiếp nên chuyện hai người cũng luôn được họ thu vén sắp xếp rất toàn vẹn. Chính vì là người bỏ ra khá nhiều trong tình cảm nên tuổi Dậu cũng sẽ có yêu cầu tương đối cao, đòi hỏi người kia phải quan tâm chăm sóc cho mình, ở bên cạnh mỗi khi họ cần.

Tuổi Tuất

Họ chân thành, dễ mến và thân thiện nhưng lại khá bảo thủ trong tình cảm. Tuổi Tuất không dễ dàng bước chân vào một mối quan hệ, nhưng lại là người hay bị mắc lại ở ranh giới mơ hồ giữa tình yêu và tình bạn. Nhưng một khi đã thực sự động lòng khó ai có thể lay chuyển được họ. Tình yêu với người tuổi Tuất rất yên tâm và đáng tin cậy.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khá chậm chạp trong chuyện tình cảm, nhưng lại thuộc tuyp người thích lãng mạn, khá trọng tình nghĩa. Những người cầm tinh Hợi tính khí cũng tương đối thất thường, có khi một phút trước cười tươi dễ thương rất hiền lành, một lát sau lại lập tức nổi giận khó chịu vì không vừa lòng ngay được. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý