Khám phá văn hóa Việt ở khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh

nobita nobita @nobita

Khám phá văn hóa Việt ở khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh

(Công lý) Ấn tượng về InterContinental Danang Sun Peninsula không chỉ ở những đường nét kiến trúc tinh tế thấm đẫm hơi thở văn hóa Việt.

29/08/2015 12:30 PM
258

Những chi tiết, từng món ăn cũng mang hương vị truyền thống như một ý tưởng thống nhất của “thầy phù thủy về thiết kế nghỉ dưỡng” Bill Bensley. 

Mới đây, dòng cocktail “Hành trình xuyên Việt” ra đời tô thêm những nét chấm phá trong bức tranh thấm đượm hồn bóng văn hóa dân tộc đó.
Vừa dung dị, mộc mạc lại vừa lộng lẫy xa hoa. InterContinental Danang Sun Peninsula hiện lên như những mảnh ghép về các làng quê Việt yên bình đầm ấm 

Một góc lầu ăn của nhà hàng Citron được thiết kế như một cây rơm, gợi nhớ hình ảnh mùa màng của nông thôn đồng bằng Bắc Bộ.

Và thật bình yên khi trên bàn là Cocktail Lotus, thức uống  được lấy cảm hứng từ sen. Lotus là sự pha trộn hài hòa giữa rượu gin, chanh tươi và siro hoàng sen. Mỗi ngụm nhỏ mang đến cảm giác nồng nàn của rượu hạt và vị thanh tao của quả.

Hay cocktail Bourbon Bergamot- loại cocktail  được tạo nên bởi whisky, nước cam và chè khô rót từ chiếc bình gốm men trầm. Nhâm nhi từng ngụm nhỏ, Bourbon Bergamot mang tới cho người thưởng ngoạn cảm giác an nhiên như đang bước chậm, lui dần về quá khứ với những ký ức thật riêng tư...

Cocktail Street Vendor được lấy cảm hứng từ phở - món ăn độc đáo, nổi tiếng quyến rũ của đất Tràng An thanh lịch. Street Vendor thanh dịu, hòa quyện vị chua của chanh quả với vị cay nồng của quế và ớt tươi xen lẫn trong đó là chút nồng nàn, rạo rực của rượu Rum mang đến sự ấm áp, thân thuộc như trái tim nồng ấm của những người thân yêu.

Và thêm nhiều loại coctail khác cũng lấy cảm hứng từ những gì dân dã, mộc mạc trong dòng chảy ngàn đời của văn hóa Việt.

Trong không gian của InterContinental Danang Sun Peninsula, mỗi loại cocktail của "Hành trình xuyên Việt" là một lát cắt mô phỏng sinh động về thiên nhiên và những phong tục văn hóa tinh túy nhất của mỗi miền quê Việt. Những khoảnh khắc hiện hữu nơi thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này sẽ như một giấc mơ có thực trên thế gian này. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý