Khâm phục cô bé dị tật dạy trang điểm thu hút ngàn người xem

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khâm phục cô bé dị tật dạy trang điểm thu hút ngàn người xem

Mặc dù có khuôn mặt biến dạng nhưng cô gái nhỏ Nikki đã biến mình trở thành vlogger trang điểm nổi tiếng trên mạng xã hội Youtube.

11/03/2016 02:48 PM
70

(ĐSPL) – Mặc dù có khuôn mặt biến dạng nhưng cô gái nhỏ Nikki đã biến mình trở thành vlogger trang điểm nổi tiếng trên mạng xã hội Youtube.

Khâm phục cô bé dị tật dạy trang điểm thu hút hàng ngàn người xem - Ảnh 1Phóng to

Cô bé dị tật trở thành vlogger trang điểm nổi tiếng.

Cô gái nhỏ tên Nikki, 11 tuổi ở London mắc dị tật động tĩnh mạch khiến khuôn mặt em biến dạng, sưng phù một bên mặt. Đây là một loại dị tật hiếm gặp gây đau đớn, chảy máu mũi và đe dọa tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào.

Thế nhưng, dường như căn bệnh quái ác đó không hề cản trở ước mơ và sự quyết tâm của Nikka. Với đam mê trang điểm chuyên nghiệp, Nikka đã tạo kênh Youtube riêng hướng dẫn và chia sẻ bí quyết trang điểm của chính mình.

Khâm phục cô bé dị t��t dạy trang điểm thu hút hàng ngàn người xem - Ảnh 2Phóng to

Mỗi video hướng dẫn trang điểm của Nikka đều thu hút hàng ngàn lượt xem. Số tiền thu được từ việc làm video Nikka ủng hộ tất cả cho quỹ từ thiện, hỗ trợ nghiên cứu dị tật động tĩnh mạch.

Nikka chia sẻ rằng giai đoạn đầu phát hiện bị dị tật động tĩnh mạch nguy hiểm đến tính mạng, em rất lo lắng và sợ hãi: “Tôi thậm chí không dám nhìn bản thân mình trong gương. Tôi thực sự sợ hãi khi nhìn thấy khuôn mặt này. Tuy nhiên, tôi chợt nhận ra mình còn nhiều điều phải làm.Tôi muốn thực hiện ước mơ của mình. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi có thể làm được.”

 “Vì không thể đến trường nên tôi chỉ có thể tập trung vào mục tiêu duy nhất là làm những video chia sẻ bí quyết trang điểm. Tôi hi vọng những video này sẽ phần nào giúp những người bạn có hoàn cảnh giống như tôi tự tin vào bản thân hơn.”

“Nếu bạn tin vào chính mình, biết cố gắng vượt qua khó khăn thì bạn sẽ làm được mọi thứ. Cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn.”

Khâm phục cô bé dị tật dạy trang điểm thu hút hàng ngàn người xem - Ảnh 3Phóng to

Cô bé kiên cường vượt qua bệnh tật để thực hiện đam mê.

Hiện tại, kênh Youtube riêng của Nikka đã có 35.000 người theo dõi. Cô bé Nikka đã trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người mắc dị tật tự tin vào bản thân mình hơn.

NGUYỄN MỴ (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý