Khán giả hài lòng vì 'Hậu duệ mặt trời' kết thúc viên mãn

mesu mesu @mesu

Khán giả hài lòng vì 'Hậu duệ mặt trời' kết thúc viên mãn

Cái kết đẹp trọn vẹn của series Hàn gây sốt thời gian vừa qua giúp người xem thỏa mãn mong muốn.

01/05/2016 09:50 PM
110

Tối 14/4, tập cuối cùng của Hậu duệ mặt trời được lên sóng đài KBS. Tập phim nối tiếp cảnh Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) trở về sau một thời gian ngắn mất tích. Anh và bạn gái Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tái ngộ trong nước mắt.

Sau những ngày chia xa, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc, hẹn hò như những cặp tình nhân bình thường khác, không còn bị gián đoạn như trước.

Họ cũng quay lại thăm Uruk và có nụ hôn đẹp tại hòn đảo nơi Yoo Shi Jin từng đưa Kang Mo Yeon tới.

Khan gia hai long vi 'Hau due mat troi' ket thuc vien man hinh anh 1

Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo)
 hôn đắm đuối ở tập cuối phim.

Điều kỳ diệu cũng đến với 2 quân nhân Seo Dae Young (Jin Goo) – Myung Joo (Kim Ji Won). Trong lúc Myung Joo ngắm tuyết rơi ở Uruk, bất ngờ Seo Dae Young trở về với một cánh tay bị thương, gương mặt phờ phạc. Giữa trời tuyết, họ dành cho nhau nụ hôn hội ngộ.

Sau đó thượng sĩ Seo và đại úy Yoo kể lại nhiệm vụ đã khiến họ bị bắt giam và được giải thoát ra sao. Seo Dae Young cuối cùng cũng được sự đồng ý của bố Myung Joo và cũng là cấp trên của 2 người.

Họ “ăn mừng” ngay tại hội trường nhà ăn quân đội khiến m��i người vỡ òa. Đặc biệt, trung sĩ Myung Joo đáp trả bạn trai bằng một nụ hôn ngay trước mặt các đồng đội.

Khan gia hai long vi 'Hau due mat troi' ket thuc vien man hinh anh 2

Seo Dae Young (Jin Goo) – Myung Joo (Kim Ji Won)
được cho phép tổ chức đám cưới.

Một cặp khác là Daniel – Yehwa cũng chính thức trở thành vợ chồng bằng một hôn lễ với sự tham gia của các bác sĩ bệnh viện Haesang nơi Kang Mo Yeon làm việc.

Tập 16 còn gây chú ý khi có sự xuất hiện bất ngờ của khách mời là nhóm nhạc nữ Red Vevet với bản hit quen thuộc Dumb Dumb.

Ở phân cảnh này, khán giả được chứng kiến 2 chàng lính Yoo Shi Jin và Seo Dae Young trở thành fan cuồng Kpop.

Khan gia hai long vi 'Hau due mat troi' ket thuc vien man hinh anh 3

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Yoo Shi Jin - Seo Dae Young.

Đúng như kỳ vọng của khán giả, Hậu duệ mặt trời đã kết thúc trong trái ngọt, đầy những nụ hôn và tiếng cười. Trên các diễn đàn và fanpage Facebook, cư dân mạng bày tỏ sự hài lòng với tập 16.

Trên diễn đàn Soompi, một khán giả viết: “Một bộ phim hoàn hảo. Những cảm xúc, những nụ hôn, những lời nói yêu, tất cả đều hoàn hảo. Tôi không thể nói hết được tâm trạng lúc này của mình dành cho biên kịch, đội ngũ làm phim và các diễn viên. Cảm ơn vì đã không khiến chúng tôi thất vọng”.

Trước đó, biên kịch Kim Eun Sook cho biết, cô sẽ không để phim kết thúc trong nuối tiếc như những tác phẩm trước đó vì e dè phản ứng của người xem.

Khan gia hai long vi 'Hau due mat troi' ket thuc vien man hinh anh 4

16 tập của Hậu duệ mặt trời khép lại trong sự mãn nguyện của khán giả.

Khan gia hai long vi 'Hau due mat troi' ket thuc vien man hinh anh 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý