Khán giả làm poster cho phim 'Lời nguyền huyết ngải'

biettuot biettuot @biettuot

Khán giả làm poster cho phim 'Lời nguyền huyết ngải'

Người đam mê điện ảnh và biết thiết kế đồ họa có cơ hội tham gia cuộc thi thiết kế poster cho bộ phim kinh dị của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên ra mắt cuối năm nay.

11/06/2011 08:00 AM
12,074

Sau gần một năm lựa chọn diễn viên, dựng bối cảnh và quay phim, Lời nguyền huyết ngải - bộ phim kinh dị đầu tay của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, sẽ ra rạp trong dịp Giáng sinh năm nay. Để tăng thêm sự tương tác với khán giả và bộ phim, hãng phim Thiên Ngân khởi động một cuộc thi thiết kế poster dành cho người yêu điện ảnh.

'Lời nguyền huyết ngải' là phim kinh dị đầu tay của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

'Lời nguyền huyết ngải' là phim kinh dị đầu tay của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Cuộc thi diễn ra trong một tháng từ 15/6 đến 15/7. Những người tham gia dự thi sẽ nhận được một CD bao gồm những hình ảnh đẹp nhất, thể hiện rõ nội dung cũng như ý nghĩa trong phim để có tư liệu thiết kế. Thí sinh tham gia nhận thông tin từ hãng phim Thiên Ngân (9/2 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM và 16B, Ngô Văn Sở, Hà Nội). Các poster hợp lệ đều phải được in màu trên giấy kích thước 70 x 100 cm.

20 poster lọt vào vòng trong sẽ được đưa lên mạng để khán giả vote từ ngày 20/7 đến 26/7. Sau đó, đại diện của nhà sản xuất phim và hãng phát hành sẽ cùng chọn ra poster xuất sắc để trao giải nhất, với phần thưởng 5 triệu đồng tiền mặt và một cặp vé dự ra mắt phim. Poster giải nhì và giải ba cũng sẽ nhận được tiền thưởng lần lượt là 3 triệu đồng và 2 triệu đồng, cùng vé xem ra mắt phim.

Một số hình ảnh trong 'Lời nguyền huyết ngải'.

Một số hình ảnh trong 'Lời nguyền huyết ngải'.

Poster giành chiến thắng và phù hợp sẽ được chọn làm poster chính thức của Lời nguyền huyết ngải. Danh sách trúng giải công bố vào ngày 1/8. Người chiến thắng được trao giải tại lễ ra mắt phim ở cả Hà Nội lẫn TP HCM. Trước đây, Nụ hôn thần chếtBẫy rồng cũng từng tổ chức những cuộc thi thiết kế poster phim và để khán giả lựa chọn poster cho phim.

Lời nguyền huyết ngải nói về ba cậu sinh viên trường Y phát hiện ra một chiếc hộp gỗ cổ, đựng mẩu cây khô héo và bùa chú trong ngăn kéo của giáo sư Hoàn Sinh. Đây là một loại ngải được luyện bằng máu người và là một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La. Cuộc tìm kiếm đưa ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà u ám và gặp gỡ Chiêu Dương, cô bé 16 tuổi xinh đẹp nhưng đầy vẻ ma mị, được tôn sùng là Thánh Cô vì có khả năng chữa bách bệnh.

Nữ diễn viên trẻ Yu Dương, cháu gái đạo diễn Hồng Sến, vào vai chính Chiêu Dương.

Nữ diễn viên trẻ Yu Dương, cháu gái đạo diễn Hồng Sến, vào vai chính Chiêu Dương.

Khi tới ngôi nhà, ba sinh viên phát hiện ở vườn sau có một cái cây kỳ dị với những cái gai thích hút máu người, chính là huyết ngải. Cả ba rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Những ảo giác kỳ lạ dẫn dắt họ khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, cùng những khả năng vô song của nó. Nhưng dường như huyết ngải không còn là truyền thuyết khi lần lượt những kết cục bi thảm xảy đến với các nạn nhân của nó.

Lời nguyền huyết ngải dự kiến được ra rạp vào cuối tháng 12 năm nay.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý