Khán giả Nha Trang 'cuồng' với Chế Linh

biettuot biettuot @biettuot

Khán giả Nha Trang 'cuồng' với Chế Linh

Khán giả Nha Trang đã vây kín ông mỗi khi được tiếp cận gần thần tượng khiến Chế Linh tuy ‘nghẹt thở’ nhưng rất hạnh phúc.

01/04/2015 07:41 PM
550

Trong đêm diễn tại Nhà thi đấu Khánh Hoà (TP. Nha Trang) cuối tuần vừa rồi, Chế Linh lại bị "nghẹt thở" trong vòng quây chật cứng của fan hâm mộ khi ông hào hứng bước xuống khán đài để giao lưu với khán giả sau đêm diễn.

 - Ảnh 1

Rất nhiều khán giả đã ở lại để chờ đợi được danh ca Chế Linh ký tặng và được gặp mặt thần tượng dù cho đêm đã muộn. Ai cũng cố gắng để đến gần thần tượng hơn khiến lực lượng bảo vệ vô cùng chật vật, vất vả đảm bảo trật tự, bình an.

 - Ảnh 2

Đêm diễn ở Nha Trang là đêm diễn tiếp theo trong chuỗi lưu diễn của ca sĩ Chế Linh vòng quanh đất nước, Chế Linh lại một lần nữa bất ngờ khi nhận được tình cảm yêu thương sâu sắc của khán giả dành cho mình.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Đây là lần đầu tiên ông có dịp được biểu diễn ở vùng biển nên thơ này, khán giả Nha Trang đã rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của ông. Trong đêm diễn, Chế Linh đã trình bày những ca khúc, sáng tác nổi tiếng của ông cùng một số ca khúc mới được cấp phép như "Trong tầm mắt đời"..., giọng ca da diết của Chế Linh đã làm say lòng khán giả nơi đây.

 - Ảnh 5

Chế Linh chia sẻ, với tấm tình của người hâm mộ Nha Trang, nếu sức khoẻ và điều kiện cho phép, ông sẽ sớm trở lại trong một ngày gần nhất để lại được sống trong sự yêu thương, tình cảm nồng hậu của khán giả nơi đây.

Nhã Hương

Photo: Lê Tiến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý