Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập

msstit msstit @msstit

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập

(ĐSPL) Thay vì 80 tập như dự kiến, Võ Mỵ Nương truyền kỳ sẽ tăng lên thành 96 tập phim khiến các fans không khỏi phấn khích vui mừng vì sẽ được ngắm Võ Tắc Thiên trên màn ảnh nhiều hơn chút nữa.

29/01/2015 07:40 PM
1,431

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 1Phóng to

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng như Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình, Châu Hải My, Trương Đình, Trương Quân Ninh..., bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi vẫn còn đang quay.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 2Phóng to

Vừa với vai trò nhà sản xuất vừa là diễn viên nữ chính đảm nhiệm vai diễn quan trọng nhất trong phim, Phạm Băng Băng là cái tên được kỳ vọng cũng như gánh vác nhiều trách nhiệm nhất.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 3Phóng to

Được chuẩn bị trong thời gian suốt 7 năm, "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã không làm người hâm mộ thất vọng khi có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 4Phóng to

Kể từ khi khởi chiếu trên đài Hồ Nam từ tháng 12/2014 "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử ở ngay tập đầu tiên và luôn duy trì ở mức cao nhất so với những bộ phim chiếu cùng giờ ở thời điểm hiện tại.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 5Phóng to

Mặc dù vậy, phim cũng gặp nhiều tranh cãi như việc trang phục của mỹ nữ phi tần trong phim quá mức gợi cảm khiến bộ phim bị biên tập cắt bớt nhiều hình ảnh và cảnh phim hay những tranh cãi về việc theo sát lịch sử của kịch bản.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 6Phóng to

Đối mặt với khen chê trái chiều, bộ phim vẫn trở thành một "cơn sốt" đối với khán giả xem truyền hình không chỉ tại Trung Quốc mà cả các nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 7Phóng to

Trước thành công này, cùng với việc 80 tập phim không thể diễn tả hết được những thăng trầm của cuộc đời nữ đế Võ Tắc Thiên, nhà sản xuất đã quyết định tăng số tập lên 96.

Khán giả vui mừng vì "Võ Tắc Thiên" gia tăng số tập - Ảnh 8Phóng to

Tình tiết hiện tại của phim đang tới lúc Võ Mỵ Nương được phong hậu với lễ nghi hoành tráng hoa lệ. Tuy nhiên, vấn đề này đặt ra là liệu trong hơn 10 tập phim còn lại có lột tả được hết quá trình lên ngôi của Võ Tắc Thiên khi mà bây giờ mới được phong hậu?

VI AN/ THEO SINA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý