Khang Việt ôm hôn 'người yêu tin đồn' trong tiệc sinh nhật

biettuot biettuot @biettuot

Khang Việt ôm hôn 'người yêu tin đồn' trong tiệc sinh nhật

(Ngoisao.vn) – Chủ nhân tiệc sinh nhật không ngại dành tặng cho người yêu tin đồn là diễn viên Thanh Trúc một nụ hôn trước sự hiện diện của các đồng nghiệp và bạn bè.

23/08/2014 10:05 AM
7,135

Tối (20/8) vừa qua, Khang Việt đã tổ chức sinh nhật hoành tráng tại một quán bar ở TP.HCM bên cạnh bạn bè, người thân.

Nam ca sĩ cho biết những lần sinh nhật trước, anh chỉ tổ chức nhỏ bên gia đình và bạn bè tại Mỹ. Tuy nhiên, năm nay anh muốn mình đón tuổi mới bên những người bạn đồng nghiệp tại quê nhà.


Đàm Vĩnh Hưng giản dị, lịch lãm dự sinh nhật Khang Việt


Quách Tuấn Du - Hàn Thái Tú - Khang Việt

Hai năm trước, Khang Việt nhận thấy tình hình âm nhạc trong nước đang bị bão hòa và bản thân cũng không có gì mới, nên quyết định sang Mỹ hát một thời gian. Nam ca sĩ nhận thức rất rõ ràng, việc đi hát ở nước ngoài chỉ đúng nghĩa để kiếm tiền chứ hoàn toàn không vì mục đích lớn lao nào khác. Hát ở đây một thời gian, Khang Việt e ngại mình sẽ bị “chai” cảm xúc nên quyết định trở về.


Lê Hoàng (The Men) đưa bạn gái hotgirl tới chúc mừng Khang Việt


Khang Việt ôm chặt Pha Lê


Nhạc sĩ Duy Mạnh cũng có mặt để dự sinh nhật Khắc Việt

Lúc mới về nước vào cuối 2012, Khang Việt có cảm giác mình trở thành người đứng ngoài “cuộc đua” của showbiz Việt. Chỉ sau một thời gian ngắn, mọi thứ ở showbiz đã thay đổi. Ca sĩ mới “mọc” lên ngày càng nhiều, bài hát mới “ra lò” nhiều và nhanh còn hơn cả... nấm khiến anh bị “choáng”. Chưa kể, việc tạo hit cho ca khúc của ca sĩ trẻ đã trở thành công nghệ mà phải mất đến vài tháng anh mới hiểu được tường tận “đường đi nước bước”.


Tất nhiên không thể thiếu "người yêu tin đồn" Thanh Trúc

Với lần trở lại này Khang Việt cho ra single đánh dấu sự tái xuất showbiz Việt “Điều anh cần nói” với sự tham gia của "người yêu tin đồn" Thanh Trúc. Từ đó, anh thường xuyên xuất hiện cùng nữ diễn viên Thanh Trúc làm dấy lên tin đồn đang yêu nhau.


Khang Việt hôn "người yêu tin đồn" trước mặt các quan khách

Chủ nhân tiệc sinh nhật không ngại dành tặng cho "người yêu tin đồn" diễn viên Thanh Trúc một nụ hôn trước sự hiện diện của các đồng nghiệp và bạn bè.


Khang Việt hạnh phúc bên các khách mời

Nhiều bạn bè thân thiết đến chúc mừng Khang Việt thêm một tuổi mới. Tại đây, anh thổi nến và được bạn bè hát chúc mừng ca khúc “Happy Birthday”.


Khang Việt "quậy" tưng bừng cùng các khách mời.

Sau sinh nhật anh trở về Mỹ tham gia một số sô diễn lớn sau đó trở lại Việt Nam chuẩn bị cho việc phát hành 2 album nhạc trẻ và remix, vào tháng 12 sẽ tiếp tục cho ra mắt album nhạc Giáng Sinh song ca cùng chị gái Hồng Ngọc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý