Khanh Chi Lâm: 'Tôi từng có người tình là cầu thủ nổi tiếng Việt Nam'

biettuot biettuot @biettuot

Khanh Chi Lâm: 'Tôi từng có người tình là cầu thủ nổi tiếng Việt Nam'

Đình đám với cuộc sống của một ca sỹ chuyển giới, mới đây Khanh Chi Lâm còn khiến nhiều người sửng sốt khi chia sẻ về 5 người tình nổi tiếng của mình, trong đó có cả một tuyển thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

14/08/2014 07:34 PM
3,884

Theo Khanh Chi Lâm (nghệ danh mới của ca sỹ Lâm Chí Khanh trước đây-PV), danh sách người tình của cô trước khi chưa chuyển giới có tên một tuyển thủ nổi tiếng của Việt Nam. Tiết lộ này khiến dư luận và những người trong giới tò mò. Thực tế những lùm xùm xung quanh câu chuyện đời tư của nữ ca sỹ chuyển giới này đã ồn ào trên khắp các mặt báo thời gian vừa qua. 

Trong đó, nhiều người tình của Khanh Chi Lâm là các nam ca sỹ điển trai, tài hoa nhất nhì showbiz Việt. "Người thứ hai là tuyển thủ nổi tiếng Việt Nam, chúng tôi chia tay vì sự nghiệp của hai người nên tôi không muốn cản trở người ta. Anh ấy vô Sài Gòn đá cho đội Cảng Sài Gòn và sau đó lại chuyển về Hà Nội, xa mặt cách lòng và 2-3 năm sau thì anh ấy có vợ. Chúng tôi cũng yêu nhau được 3 năm", Khanh Chi Lâm tiết lộ về người tình cầu thủ.

"Người thứ ba và thứ tư đều là người nổi tiếng trong showbiz rất đẹp trai nên tôi không chia sẻ được, nhưng trong cuốn tự truyện của tôi, tôi sẽ nói thật. Một người trong showbiz này tôi yêu đơn phương rất lâu, người ta cũng biết tôi dành tình cảm cho họ hơn tình bạn nhưng chưa đến tình yêu. Còn người kia là người tôi hát chung hồi còn trẻ và chúng tôi yêu nhau 2 năm.

 - Ảnh 1

Hình ảnh ngọt ngào mới đây của Khanh Chi Lâm.

Còn anh Cường vừa chia tay, tôi cũng yêu 3 năm. Tôi yêu lâu nhất cũng chỉ là 3 năm. Tôi yêu ai cũng mãnh liệt hết, yêu ai sống với ai đều trọn vẹn với người đó. Anh Cường là người rất đặc biệt vì anh Cường đưa tôi qua Thái Lan chuyển giới. Hiện tại với tôi như vậy còn sau này thì tôi không biết, nhưng đó là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên.

Nếu tôi chuyển giới sớm thì chúng tôi đã đến được với nhau. Những người tôi quen, tôi yêu thì họ yêu tôi thật sự. Có người xa nhau vì định cư bên Mỹ, có người chia tay vì tôi không phải là con gái thật sự nên khi xa nhau không phải là hết yêu nhau. Còn anh Cường, anh ấy trẻ tuổi quá so với tôi nên không hiểu nhau, không hợp nhau và lục đục".

Nói về mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Khanh Chi Lâm cho biết: "Hiện tại Phúc đang bận, mà tôi với Phúc có hiểu lầm nho nhỏ nên gián đoạn tình cảm một thời gian nhưng bây giờ vẫn liên lạc và là bạn của nhau. Lúc Kim Cương và Phúc yêu nhau, thấy tôi và Phúc thân mật nhau quá chắc Kim Cương giận, tôi gọi điện mà Phúc không bắt máy nên tôi có nhắn tin hỏi sao vậy. Theo cảm nhận của tôi thì Kim Cương ghen, đùng một cái Phúc giới thiệu bạn gái và cả 1 năm không liên lạc với nhau, sau đó Phúc tổ chức họp báo có mời tôi và tôi cũng đến nên Kim Cương hiểu tôi và Phúc không có gì nên giờ vui vẻ với tôi rồi".

Từng có thời gian thân mật với Công Vinh, tuy nhiên Khanh Chi Lâm cho biết hiện tại cô và cầu thủ nổi tiếng này đã mất liên lạc 3 năm. "Tôi cũng không hiểu lý do tại sao, chắc do Vinh có vợ, có con rồi nên tôi không muốn làm phiền. Sẽ có dịp chị em gặp lại nhau thôi!", Khanh Chi Lâm tâm sự.

Đan Đan

Xem thêm video clip : Siêu độc: Cover 'Em của ngày hôm qua' bằng tên hàng trăm nghệ sĩ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý