Khánh Hồng bất ngờ tung MV đánh dấu sự trở lại của mình

msstit msstit @msstit

Khánh Hồng bất ngờ tung MV đánh dấu sự trở lại của mình

Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Ca sĩ Khánh Hồng bất ngờ tung MV Mất anh mất cả thế giới để đánh dấu sự trở lại của mình.

02/07/2015 10:04 AM
562

Được mệnh danh là công chúa búp bê và được nhiều người yêu mến trong nhiều năm qua, Khánh Hồng đã tạo cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong làng Showbiz Việt. Với giọng ca khỏe cùng gương mặt Baby cô đã khiến rất nhiều khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện ở các sân khấu và sự kiện lớn. Đi hát gần được 10 năm nhưng Khánh Hồng khá khiêm tốn và không tung ra nhiều MV như các ca sĩ trẻ khác. Cô cho biết "Thị trường âm nhạc ngày càng phát triển và nhu cầu của khán giả ngày càng cao nên Khánh Hồng nghiên cứu rất kĩ thị hiếu của khán giả và luôn tìm kiếm những ý tưởng để cho ra mắt một MV chất lượng để công chúng đón nhận".


MV "Mất anh mất cả thế giới" nhận được lượng xem khủng với hơn 33.000 người trong vài ngày ra mắt

"Mất anh mất cả thế giới" là một câu chuyện tình yêu đầy nước mắt, chuyện kể về tình yêu mãnh liệt của một đôi trai gái. Khi cô gái (Ca sĩ Khánh Hồng) phát hiện người yêu của mình (Người mẫu Toby) có qua lại với một người con gái khác (Diễn viên Hoàng Ny), trong lúc tức giận cô đã tán mạnh vào mặt người yêu và nói lời chia tay. Trong cơn đau khổ và không tin vào những gì đang xảy ra nên anh chàng vội chạy xe đi với tốc độ cao, điều đó khiến anh chàng gặp tai nạn giao thông qua đời. Cốt chuyện có lẽ rất quen thuộc nhưng điều hay mà Khánh Hồng cùng Ekip đã tạo cho khán giả sự tò mò và đảo ngược câu chuyện. Anh chàng vẫn chưa biết mình đã mất và quay trở về gặp người yêu đúng ngày đám giỗ của anh, vì tình yêu quá mãnh liệt nên hai người ngồi ôn lại những kỉ niệm đẹp khi ở bên nhau, sau đó cô gái mới nói cho người yêu biết là anh đã mất một năm. Cao trào xuất hiện khi cả hai người đều đau khổ và anh ta đã nhận ra lỗi lầm nhưng quá muộn vì bây giờ hai người ở hai thế giới khác nhau".


Người mẫu Toby vào vai diễn người yêu của Khánh Hồng


Với nét baby của mình đã giúp cho cô chiếm được tình cảm của nhiều khán giả


MV "Mất anh mất cả thế giới" còn có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Ny, cô là người chị khá thân thiết của ca sĩ Khánh Hồng

Năm 2014 Khánh Hồng tung ra MV đầu tay của mình "Xóa Đi Một Tình Yêu" nhận đượ sự hưởng ứng đông đảo của khán giả. Đang có điều kiện thuận lợi để phát triển con đường ca hát của mình nhưng vì chữ hiếu nên Khánh Hồng dành hết thời gian tập trung lo cho gia đình. Mãi đến năm 2015 khán giả mới thấy Khánh Hồng xuất hiện đều đặn trên các sân khấu ca nhạc lớn và phòng trà. Khánh Hồng chia sẻ "Em luôn cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho Khánh Hồng trong suốt thời gian qua, hi vọng với MV "Mất anh mất cả thế giới" được mọi người yêu mến và đón nhận như những gì mà khán giả yêu mến, đón nhận Khánh Hồng trong suốt nhiều năm qua. Hiện nay Khánh Hồng cùng Ekip đang tập trung vào nhiều dự án âm nhạc sắp tới với sự đầu tư kĩ lưỡng và những tình tiết li kì, hấp dẫn sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất để đáp lại sự yêu mến của khán giả đã dành cho Khánh Hồng.

Năm 2014 MV "Xóa đi một tình yêu" đã tạo cơn sốt trên thị trường âm nhạc

Năm 2015 ca sĩ Khánh Hồng đã tập trung và trở lại với con đường ca hát của mình


Là những người đi trước, ca sĩ Cẩm Vân luôn ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm với Khánh Hồng

Khánh Hồng cùng Danh Hài Khánh Nam trong một show diễn


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Cùng diễn viên Lê Quang (Võ Tòng trong phim Đất Phương Nam) và người điện Hoàng Nhựt "Vietnam's Got Talent"

Khánh Hồng làm khách mời trong một chương trình do ca sĩ 2 giọng nam nữ Khánh Bình tổ chức

Khán giả phòng trà rất yêu thích giọng hát của Khánh Hồng

casikhanhhongramv-ngoisao.vn.jpg 0
Ca sĩ Khánh Hồng trong một chương trình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý