Khánh Ly bình tâm về nước sau cú sốc mất chồng

msstit msstit @msstit

Khánh Ly bình tâm về nước sau cú sốc mất chồng

Khánh Ly vượt nỗi đau mất chồng về nước để tham gia đêm nhạc đặc biệt. Khánh Ly sẽ hát nhiều ca khúc của Trịnh Công Sơn trong chương trình.

10/10/2015 11:04 AM
849

Sau những show diễn thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Ly dự định mang tiếng hát của mình đến với khán giả miền Đông Nam Bộ vào đầu năm 2015 nhưng trước thềm đêm nhạc diễn ra thì ông xã qua đời. Một phần phải chịu tang chồng và vì tâm trạng không được tốt nên “Nữ hoàng chân đất” đã hoãn show diễn tại Bình Dương.

Khánh Ly bình tâm về nước làm liveshow  0

Khánh Ly bình tâm về nước tiếp tục các dự án âm nhạc

Vượt qua nỗi đau mất đi người bạn đời, Khánh Ly đã bình tâm trở về nước để tiếp tục các dự án âm nhạc dang dở của mình. Mới đây, bà đã nhận lời tham gia đêm nhạc “Như cánh vạc bay” diễn ra ngày (16/10) tới tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Khánh Ly bình tâm về nước làm liveshow  1

Sự góp mặt của Khánh Ly thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng bởi đây được xem là lần đầu tiên bà biểu diễn cho khán giả miền Đông. Hơn một năm trước, danh ca hải ngoại về nước nhưng chỉ thực hiện đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Khánh Ly bình tâm về nước làm liveshow  2

Lần này, Khánh Ly sẽ hát lại những ca khúc đã đi vào lòng người yêu nhạc như: “Diễm xưa”, “Còn chút gì để nhớ”, “Gọi tên bốn mùa”, “Mưa hồng”… Đặc biệt, Khánh Ly cũng sẽ song ca cùng nữ ca sĩ Lê Uyên (Phương) và Elvis Phương. Bên cạnh đó, Lệ Thu, Elvis Phương, Tuấn Ngọc và Lê Uyên (Phương) cũng sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Đặc biệt, cả 5 ca sĩ sẽ cùng hợp ca trong một sáng tác của Trịnh Công Sơn mang tên “Huế - Sài Gòn - Hà Nội”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý