Khánh Ly, Lệ Thu thân thiết tập nhạc cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Ly, Lệ Thu thân thiết tập nhạc cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

(Ngoisao.vn) Hai nữ danh ca U70 thân thiết tập nhạc trong phòng thu cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại Hà Nội.

31/07/2014 10:04 PM
1,922

Theo thói quen trong công việc, ca sĩ Khánh Ly nghỉ ngơi một thời gian ngắn sau chuyến bay dài, bà ngay lập tức "cắt đứt" liên lạc với bạn bè người thân, chỉ tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện trong phòng thu. Khánh Ly rất vui mừng vì những điều đặc biệt trong concert sắp tới, khi lần đầu tiên bà có người bạn đồng hành từ thủa nhỏ là ca sĩ Lệ Thu. Cả 2 người đã hiểu nhau từ những điều bé nhỏ, nên không khí tập luyện trong phòng thu cũng thư giãn, nhẹ nhàng, đôi khi 2 nữ danh ca còn bông đùa và trêu chọc nhau, rất khó nhận ra đây là 2 người phụ nữ đều đã ở độ tuổi 70.

okmg0765

okmg0784

okmg0796

okmg0806

okmg0824
Bộ đôi nữ danh ca thân thiết tập nhạc trong phòng thu

okmg0863
Danh ca Lệ Thu lần đầu tiên đứng chung sân khấu cùng Khánh Ly

okmg0836
Lệ Thu - Khánh Ly tái ngộ Nguyễn Ánh 9 trong liveshow sắp tới

Cũng là lần đầu tiên Khánh Ly sẽ hát những ca khúc Da Vàng mới được cấp phép của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và "Bài không tên" của nhạc sĩ Vũ Thành An, và được tái ngộ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngay trên sân khấu. Vì vậy, những điều bất ngờ này cũng khiến Khánh Ly có đôi chút hồi hộp trong lần trở lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý