Khánh My bị 'tố' làm nhân viên 'PR karaoke' gây rúng động showbiz

msstit msstit @msstit

Khánh My bị 'tố' làm nhân viên 'PR karaoke' gây rúng động showbiz

Dường như độ hot của người đẹp Khánh My vẫn chưa dừng lại sau hàng loạt những scandal rúng động showbiz khi bị tố làm PR karaoke.

14/10/2014 11:39 AM
37,039

 

Mới đây, Khánh My khiến nhiều người bất ngờ khi "đăng đàn" một chia sẻ khá dài về "nghệ thuật, sắc đẹp" mà trọng tâm dường như là để "đá đểu" Ngọc Trinh.

Ngay sau đó, Khánh My nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận. Bản thân chính "nữ hoàng nội y" cũng lên tiếng khá sắc sảo: "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên, cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép".

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh "đốp chát" lại Khánh My khá sắc sảo.

"Đàn em" của Ngọc Trinh - Diệu Huyền và Linh Chi cũng lên tiếng bảo vệ "nữ hoàng nội y". Diệu Huyền viết: "Mầu ơi, Mầu cứ "dạy khôn dạy dại" người ta phải đẹp cả nội dung lẫn hình thức, như vậy mới là giá trị con người làm gì? Mầu mải đi dạy người làm chi? Mầu đẹp. Mầu hay thì Mầu khắc nổi tiếng. Mầu khắc lắm tiền nhiều của. Mầu sẽ được giai cưng gái chiều... Mầu vội vàng dìm hàng đàn chị làm gì, chỉ lộ rõ yếu điểm của Mầu thôi. Tội cho Mầu lắm í! Về nhà nhớ nhẩm 100 lần câu "Lộc ai người đó hưởng" trước khi đi ngủ nhen Mầu".

 - Ảnh 2

Diệu Huyền và...

 - Ảnh 3

... Linh Chi đều lên tiếng bênh vực đàn chị Ngọc Trinh.

Linh Chi cũng không hề kém cạnh khi "đanh đá" nhận xét: "Sống trong showbiz, đẹp luôn là lợi thế, khoe cái đẹp, khoe lợi thế của mình, để có job tốt, cuộc sống tốt. Ai chẳng mơ vậy?" "Thế nên, đừng te tái như con gà mái, dạy khôn về giá trị con người nằm ở nội dung ko nằm ở hình thức. Nghe hài lắm!" "Nói về nội dung con người, giá trị con người, sự nhân văn, tâm hồn đẹp... chắc gì đã được bằng người khác, mà đã đi dạy khôn?".

Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ chú ý nhất trong những lời bình luận bảo vệ Ngọc Trinh đó là lời bình của người mẫu Khánh Ngọc: "Chị ơi! Karaoke của N.W có đàn ông nào mà không lạ chị nữa. Cứ nhắc đến mã số đào 182 là người ta biết là ai rồi còn gì? Chị ở trong bóng tối, đèn xanh đèn vàng, nhạc ồn ào quen rồi, nên mới ra ngoài ánh sáng vài bữa chị "quáng gà" hay sao mà bày đặt lên giọng dạy đời vậy? Mới được làm kiếp người vài bữa, lại muốn người ta khui "kiếp ngợm" ra là sao? Thôi chị viết giỏi vậy, chị viết luôn kịch bản hài Carnaval đi, nghe hợp với chị đó".

 - Ảnh 4
Người mẫu Khánh Ngọc "tố" Khánh My làm "đào" ở quán karaoke.

Theo như lời của người mẫu Khánh Ngọc viết thì Khánh My là một trong những "đào" của quán karaoke. Như vậy, sau hàng loạt nghi án đánh bóng tên tuổi như lộ ảnh nude phản cảm hay hình ảnh bị gắn vào quảng cáo của một đường dây mại dâm trá hình thì đến giờ Khánh My lại dính phải nghi án làm "đào" của quán karaoke.

 - Ảnh 5
Khánh My vẫn "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến".

Sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Đứng giữa những thị phi, Khánh My cũng đăng hình ảnh hiền dịu bên hoa sen cùng câu chuyện của Phật. Dường như cô nàng không bận tâm về những gì mọi người chỉ trích, đồn đoán mà "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến".

LaVie

Xem thêm video clip : Phản ứng của khán giả khi xem phim kinh dị 'Annabelle'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý