Khánh My dè bỉu Ngọc Trinh và Phương Trinh chân dài óc ngắn

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My dè bỉu Ngọc Trinh và Phương Trinh chân dài óc ngắn

(Giải trí) Nữ diễn viên kiêm người mẫu Khánh My bất ngờ viết một status dài chọc ngoáy Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh với những lời lẽ nặng nề.

13/10/2014 10:29 AM
32,598

 

Cũng là một trong những người đẹp chăm chỉ khoe body, lại sở hữu gương mặt xinh đẹp và sự nghiệp nghệ thuật đang lên, Khánh My vẫn không nổi tiếng được như Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh. Dù nếu chấm điểm chi tiết thì hai cô nàng tên Trinh khó sánh được với người đẹp của phim Mỹ nhân Sài Gòn.

Chưa kể, Ngọc Trinh chẳng có tài cán gì ngoài việc thường xuyên chụp hình sexy và phát ngôn gây sốc. Angela Phương Trinh thì khá hơn. Cô đóng phim từ nhỏ và cũng khá xinh đẹp, nhưng lại động dao kéo vào hầu hết các phần cơ thể như ngực, mặt, mũi, mắt.

Trong khi đó, Khánh My sở hữu vẻ đẹp gần như 100% tự nhiên. So với thời điểm bắt đầu đặt chân vào làng giải trí đến nay, ngoại hình của Khánh My không có gì thay đổi. Nhiều người nghi ngờ rằng cơ thể hoàn hảo của Khánh My với vòng 1 khủng có thể do "đụng dao kéo" song chưa hề có bằng chứng chắc chắn.

Bởi vậy, hẳn Khánh My vô cùng bức xúc khi tên tuổi của Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh cứ nóng hôi hổi trong khi tiếng tăm của cô có phần hạn chế. Bức xúc hơn là hai cô nàng kia liên tục phát ngôn tự nhận họ xinh đẹp nhất khiến Khánh My nóng mặt.

khánh my

Và cô quyết định lên tiếng qua Facebook của mình. Chia sẻ của Khánh My được cô đặt tên đầy mỉa mai là "Nghệ thuật và cái Đẹp". Trong đó, nữ diễn viên không ngại chê bôi hai cô nàng tự nhận "mình đẹp nhất" là những người "chân dài óc ngắn", tự tin đến mức đánh mất giá trị của mình. Thậm chí cô còn khẳng định những chân dài ấy rất khó kiếm chồng. Lời lẽ của người đẹp sắc sảo và châm biếm đến ngạc nhiên:

"Vâng. Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái Đẹp nữa 

Tôi không dám tự xưng tôi đây là đẹp nhất, quyến rũ nhất, sexy nhất hay có vòng 3 đẹp nhất gì đó như một số người vẫn tự tin nói về họ. Nhưng tôi biết tôi Đẹp ở đâu, Đẹp như thế nào và làm thế nào để Đẹp hơn nữa trong mắt mọi nguời.

Mỗi người phụ nữ đều có nét Đẹp riêng của họ. Cái Đẹp luôn luôn được ưu ái, cái Đẹp luôn luôn đc tiếp đón nồng hậu. Nhưng đôi khi chính cái Đẹp cũng giết chết đi bao tính cách tốt đẹp của một con người chỉ bởi vì họ tự tin "Mình quá Đẹp".

Người Đẹp thì thuờng rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và họ chẳng còn là họ nữa. Họ nghĩ họ là nhất nên cuối cùng họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và không còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến chẳng hạn người Đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ không mấy tốt đẹp như "Chân dài óc ngắn" hay "Sắc đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh ". Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái Đẹp . Vậy cuối cùng cái Đẹp thật sự của người phụ nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình, tính cách, sự thông minh, trí tuệ hay trình độ học vấn. 

Đàn ông thì họ thường sẽ chọn một người phụ nữ như thế nào để làm vợ? Người ta thường nói "Giàu vì bạn, sang vì vợ" mà."

Khánh My không quên dè bỉu chuyện Ngọc Trinh mặc đồ nhái nhưng khoe là đồ hiệu hay chuyện Angela Phương Trinh mượn nhà, mượn xe để khoe đẳng cấp sang chảnh, và không quên nhắn nhủ: "Đừng vì quá tự tin mà đánh mất giá trị một con người".

"Người đẹp thì có quyền khoe, khoe đẹp, khoe thành công, khoe giàu có... Nhưng đẹp hay không vẫn dưới góc nhìn của người đối diện (không thể tự cho mình đẹp được). Thành công hay không vẫn phải có điểm để so sánh. Khoe giàu có là lạ nhất: không có cũng khoe là có, lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình...

Khi còn lại chính họ, tự nhìn lại chính mình, chắc là buồn lắm.

Người đẹp cần sự duyên dáng lắm: Nét cười, giọng nói, tướng đi... cần duyên lắm, phải duyên lắm. Quan trọng nhất là ứng xử. Nhiều người đẹp lắm nhưng ứng xử dở thì chán lắm phải không ạ. Nhưng thường thì người ta vẫn ưu tiên hàng đầu cho cái Đẹp, bởi cái đẹp mê hoặc tất cả.

Đàn ông thì tiêu chí đầu tiên chọn bạn gái hoặc Vợ thì chắc chắn phải Đẹp trước đã. Còn tính cách thì từ từ tìm hiểu . Không thể phủ nhận là cái Đẹp nó có sức hút kỳ diệu và mãnh liệt . 

Nhưng thử hỏi cái nét đẹp đó sẽ đi theo mình mãi đc không? Đến lúc 40 - 50 tuổi thân hình bạn có còn sexy, gợi cảm nữa không? Bởi vậy tôi rất trân trọng vẻ đẹp tâm hồn. Sự hiểu biết khôn khéo của 1 người phụ nữ, sự sang trọng từ thần thái, hiểu biết khi giao tiếp, thông minh khi ứng xử sẽ tồn tại mãi mãi. Khi cái đẹp đó chỉ là hào nhoáng. Đến khi nét đẹp xuân sắc đã kg còn thì có chăng chỉ còn lại cái "Sắc Tâm" mà thôi.

Tôi đem những chuyện rất Đời để nói và cũng như muốn gửi đến một thông điệp nhìn nhận về cái Đẹp thật sự của nguời phụ nữ. Cái Đẹp nó rất có lợi thế cho sự giao tiếp cũng như những cơ hội trong công việc và cuộc sống. Nhưng đừng vì quá tự tin mà quên mất đi giá trị của một con người."

Kết thúc bài đả kích, Khánh My không quên đăng tải một tấm hình khoe body bỏng mắt của mình với ngụ ý: cô xinh đẹp chẳng kém hai cô nàng tên Trinh nhưng chưa một lần khẳng định "mình đẹp nhất".

khánh my

Body nóng bỏng của Khánh My

Không rõ Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh cảm thấy thế nào khi bị Khánh My dè bỉu không thương tiếc. Một cuộc chiến sắc đẹp dường như đang diễn ra.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý