Khánh My đẹp như nữ thần trong sắc đỏ

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My đẹp như nữ thần trong sắc đỏ

“Mỹ nhân Sài Thành” xuất hiện lộng lẫy trong một bữa tiệc sang trọng. Cô diện đầm dạ hội dài với tông đỏ nổi bật, phối hợp chuỗi ngọc trai trắng sang trọng cùng kiểu tóc búi gọn tinh tế.

22/12/2014 11:36 PM
5,168

 

Sau khi trở về từ Anh, Khánh My đã bắt đầu trở lại với công việc của mình. Tối qua (21/12), người đẹp đã góp mặt trong một sự kiện sang trọng được tổ chức tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô "nổi bần bật" và thu hút với chiếc váy đỏ rực và có phần “khác lạ” khi để mái tóc kiểu cổ điển. Sắc đỏ của trang phục tôn lên làn da trắng “không tì vết” khiến Khánh My đẹp kiêu sa, lộng lẫy như nữ thần.

Cô nàng cho biết, trong khoảng thời gian vừa qua cô bận công tác ở nước ngoài nên vừa về đã được mời dự tiệc. Vì sụt 3kg liền nên hầu như mọi quần áo đều bị rộng. Vì vậy, cô mới nhờ anh bạn thân Chung Thanh Phong chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng để tự tin dự sự kiện.

Khánh My cho biết, sắp tới cô sẽ hoạt động tích cực hơn ở lĩnh vực nghệ thuật. Tháng 3 này, bộ phim “Mỹ nhân Sài Thành” sẽ chính thức lên sóng, hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý