Khánh My đẹp rạng rỡ bên trai đẹp 'Cô dâu 8 tuổi'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh My đẹp rạng rỡ bên trai đẹp 'Cô dâu 8 tuổi'

Khánh My vừa xuất hiện trong một sự kiện thu hút mối quan tâm của nhiều người. Tại đây, Khánh My được dịp gặp gỡ hai diễn viên nổi tiếng của bộ phim Cô dâu 8 tuổi.

31/07/2015 04:25 PM
1,212

Tối qua (30/7), "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My xuất hiện trong một sự kiện thu hút mối quan tâm của nhiều người. Cô diện chiếc đầm cúp ngực với tông trắng cùng hoạ tiết xanh nền nã bắt mắt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

 0

 1

 2

 3

 4

 5

Khánh My rạng rỡ ở sự kiện

Trong sự kiện, Khánh My đã có cuộc gặp gỡ cùng hai ngôi sao Ấn Độ của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi": Avinash Mukherjee và Smita Pantal. Hai diễn viên của Bollywood thân thiện bắt tay và trò chuyện cùng Khánh My. Cả ba chụp ảnh lưu niệm khá lâu. Nam diễn viên Avinash không ngớt lời khen ngợi Khánh My xinh đẹp và dễ mến. Anh cho biết, anh rất thích nét đẹp của phụ nữ Việt Nam vì sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà đầy cuốn hút, đặc biệt là qua nụ cười và cách ứng xử khéo léo.

 3

 4
Khánh My chụp ảnh cùng trai đẹp Avinash Mukherjee

 0

 6

 7

 8

 9
Khánh My trò chuyện thân mật với mẹ chồng 'Cô dâu 8 tuổi'

 2

 0

 1
Khánh My chụp ảnh cùng Kim Lý

 5

 1

 2
Khánh My và các khách mời

Cũng trong buổi tiệc này, cô được hội ngộ cùng với "cha đẻ" của "Mỹ nhân Sài Thành" là đạo diễn Lê Cung Bắc. Vừa nhìn thấy ông, Khánh My đã kính cẩn cúi chào và hỏi thăm sức khỏe của ông. Đạo diễn kỳ cựu cũng rất vui mừng vì gặp lại cô học trò nhỏ của mình.

 0
Khánh My và vị đạo diễn tài ba

Cuối tháng 8 tới đây, bộ phim "Mỹ nhân sài thành" sẽ chính thức đến với khán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó là những dự án phim khác nối nhau ra rạp khiến người đẹp vô cùng háo hức.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý