Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7

Mỹ nhân Sài thành Khánh My đã đến tham dự buổi công chiếu bộ phim Fasst & Furious 7 với bộ trang phục vô cùng cá tính và gợi cảm.

01/04/2015 07:43 AM
9,441

Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 1Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 2

Khác với ngày thường, Khánh My không diện những bộ trang phục sang trọng và thanh lịch, người đẹp chọn jumsuit da màu đen khoe vòng một gợi cảm, phối cùng là áo khoác da màu đỏ, đi kèm là vớ đen đục lỗ và boots đen cổ cao.

Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 3

Đáng chú ý nhất là đích thân Khánh My đã lái chiếc siêu xe Bentley màu đỏ đến dự buổi premiere. Được biết Bentley Continental GT có khá nhiều màu nhưng màu đỏ phối trắng được xem là độc nhất và có giá bán lên tới 12 tỷ đồng.

Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 4Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 5

Khánh My cho biết cô là fan ruột của Fast & Furious. Cô xem không bỏ sót phần nào, cô đã chờ đón Fast & Furious 7 từ những thông tin đầu tien khi phim bấm máy. Cô háo hức chờ đợi tốc độ và sự mạo hiểm trong những phi vụ của nhóm của anh chàng vạm vỡ Domimic. Bởi cô nàng cực kì thích siêu xe.

Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 6

Khi thông tin Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe hơi, 'Mỹ nhân Sài thành' khá hụt hẫng vì cô rất yêu mến nhân vật cảnh sát O'Corner của tài tử này. Cô càng chờ đón phim Fast & Furious hơn vì những cảnh mạo hiể được đẩy lên gấp nhiều lần những phần trước.

Khánh My diện đồ gợi cảm, lái Bentley 12 tỷ đi xem Fast & Furious 7 - Ảnh 7

Đặc biệt là lời hứa của ê kíp phim Fast & Furious sẽ mang đến một bộ phim trọng vẹn khi Paul Walker đột ngột qua đời trong khi chỉ hoàn thfnh hơn 70% phim.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý