Khánh My làm vedette sau scandal ồn ào với Ngọc Trinh

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My làm vedette sau scandal ồn ào với Ngọc Trinh

(Ngoisao.vn) – Khánh My nổi bật với vị trí vedette trong show diễn “Thời trang và cuộc sống” với chủ đề “Vũ khúc đêm”.

29/11/2014 08:41 AM
14,053

Tối qua (26/11), Khánh My đã tái xuất sàn diễn “Thời trang và cuộc sống” sau khoảng thời gian dài vắng bóng. “Mỹ nhân Sài thành” xuất hiện khá sớm ở hậu trường và được chuyên gia trang điểm Trần Anh Khoa chăm sóc kỹ lưỡng trước khi ra sân khấu.

Trong hậu trường cô luôn nở nụ cười rạng rỡ và vui đùa cùng các đồng nghiệp của mình. Đã lâu mới gặp lại Trương Nam Thành nên Khánh My tranh thủ chụp hình cùng người bạn diễn trong phim “Cuối đường băng”.

Đặc biệt trong show diễn lần này, nữ diễn viên - người mẫu đảm nhiệm vai trò đinh trong bộ sưu tập “My style” của NTK Tạ Nguyên Phúc, anh cũng chính là người thầy đã từng dìu dắt cô trong những ngày đầu tập tễnh bước vào nghề.

Tuy ít khi tham gia diễn thời trang nhưng mỗi khi Khánh My xuất hiện thì luôn đứng ở vị trí vedette, vì các nhà thiết kế luôn tin tưởng sức hút của cô sẽ mang lại sự nổi bật cho những thiết kế của họ. Tối qua, Khánh My còn đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập của NTK Minh Tú.

Gương mặt khả ái và vóc dáng chuẩn của Khánh My phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, đặc biệt khi xuất hiện với chiếc áo dài thì rõ ràng danh hiệu “Hoa hậu áo dài” của cô lại một lần nữa được tôn vinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý