Khánh My lên tiếng về nghi án mượn siêu xe 12 tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh My lên tiếng về nghi án mượn siêu xe 12 tỷ

Khánh My đã bình thản đáp trả dư luận trước nghi án cô mượn siêu xe tiền tỷ đến sự kiện để làm màu.

01/04/2015 09:40 PM
1,032

Tối hôm qua (31/3), Khánh My nổi bật và gây chú ý khi tới dự ra mắt phim bằng chiếc siêu xe 12 tỷ đồng. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng bị dư luận bóc mẽ là chiếc xe mượn. Trước những ý kiến bất lợi cho mình nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

 0

Khánh My chia sẻ: “Sáng giờ My tất bật lo công việc ở công ty, vừa xong lại phải lao đi chụp ảnh thời trang nên cũng mới hay sự việc. Sự thật My không quá sốc vì bài báo và status của một vài người nhắm vào My. Bạn biết đó trong cuộc sống, mình đâu làm hài lòng hết tất cả mọi người, nhưng My nghĩ mình không nên vì chơi thân với người này mà cố tình soi mói dìm hàng chà đạp danh dự người nọ. Từ trước đến nay My chưa hề khoe bất kì điều gì từ túi xách, xe hay nhà. Nhiều báo xin chụp My đều từ chối nhưng có những báo quá thân xin chụp bài soi túi sao dạng như một bài đời sống thì My mới cho. My không thuộc tuýp có cái áo mới, có đôi giày mới, có cái túi mới… là ngay lập tức trưng ra khoe dù My có nhiều hơn những thứ họ khoe”.

 1
Khánh My lên tiếng về nghi án mượn siêu xe

Trước buổi họp báo “Fast & Furious 7”, My đã rất háo hức chờ đợi và chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất. Vì My là một fan của series phim này, đặc biệt My cực kì yêu mến anh chàng cảnh sát O’Corner do Paul Walker thủ diễn. Rất tiếc anh đã qua đời khi chỉ mới đóng được hơn 70% bộ phim. Sự ra đi của anh là sự hụt hẫng cho tất cả các fan của “Fast & Furious” trong đó có My. Vì thế, My muốn tham dự buổi công chiếu phim với trạng thái tốt nhất từ trang phục và cách trang điểm như một sự tưởng niệm và bày tỏ sự trân trọng với Paul Walker. Nhưng khi My đã chuẩn bị xong mọi thứ trước buổi ra mắt mấy ngày thì anh bạn thân hỏi My là định lái xe gì đi, My nói My lái xe của mình. Anh ấy nói em đã tốn công chuẩn bị như thế thì lái siêu xe đi. Em xem dàn siêu xe của anh thích chiếc nào thì lấy đi dự cho hợp không khí buổi chiếu. My thấy anh nói có lí. Thế là nhìn trong dàn siêu xe của anh, My thấy chiếc Bentley là đẹp nhất hợp với trang phục My chọn mà trong phim cũng có một chiếc W Motor Lykan Hypersport màu đỏ, Paul Walker ngồi vào đẹp lắm. My quyết định chọn chiếc xe này.

 2

Khi đến sự kiện có nhiều anh chị hỏi phải xe My không My đều phủ nhận, My hoàn toàn chưa từng lên tiếng là xe của My. My chỉ muốn mọi thứ hoàn hảo nhất để buổi premiere và tưởng niệm thần tượng của mình. Còn chuyện xe của anh ấy cho ai mướn, đi làm gì thì sao My biết được. Nhiều bạn nói My giàu quá sao không mua một chiếc siêu xe Bentley đi dự họp báo? My hỏi ngược lại các bạn nhé các bạn có bỏ 12 tỷ chi cho mua xe để dự một buổi ra mắt phim. Người có não chả ai làm thế?

 3

“Mỹ nhân Sài Thành” còn nhấn mạnh: “Vé đi dự Victoria’s Secret Show My còn thẳng thắn nói là mua thì chả việc gì phải giấu giếm vì một chiếc xe mà làm hạ giá trị bản thân. Có chăng một số người chỉ chưa hiểu rõ câu chuyện, hùa theo một số người nào đó để hạ nhục người khác. My hoàn toàn thông cảm cho cảm giác của một số người thích khoe và bị phát hiện rất bẽ bàng nên nhìn ai cũng như họ. Nhưng với My, có thì nói, không có thì thôi. Khoe nhau cái xe hơn nhau cái túi chả làm bản thân sang lên được bạn ạ!”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý