Khánh My lên tiếng về nghi vấn yêu Trần Bảo Sơn

msstit msstit @msstit

Khánh My lên tiếng về nghi vấn yêu Trần Bảo Sơn

Trong mắt tôi anh Sơn là người đàn ông chững chạc, giỏi, dễ thương và gần gũi với mọi người, Khánh My chia sẻ cảm nhận về Trần Bảo Sơn.

29/11/2014 09:33 AM
20,491

 

Hôm qua (28/11), nhiều fan cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh Khánh My ôm hôn Trần Bảo Sơn trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên này được công khai trên mạng. Nhiều người cho rằng, Khánh My chính là “bóng hồng” mới của Trần Bảo Sơn sau khi ly hôn với diễn viên Trương Ngọc Ánh.


Ảnh Khánh My ôm hôn Trần Bảo Sơn gây xôn xao dư luận

Liên hệ với Khánh My, diễn viên Mỹ nhân Sài Thành cho biết, cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Khánh My cũng tỏ ra ngạc nhiên vì không hiểu sao mọi người lại chỉ để ý đến ảnh cô ôm hôn Trần Bảo Sơn:

“Bữa tiệc sinh nhật của tôi diễn ra rất thân mật, bạn bè tôi ai cũng nhiệt tình tham gia. Nhưng tôi không hiểu tại sao mọi người cứ chụp hình tôi với anh Trần Bảo Sơn trong khi tôi cũng hôn nhiều người khác…”.

Chia sẻ thêm về việc Trần Bảo Sơn bỏ qua một sự kiện quan trọng như Lễ bế mạc Liên hoan Haniff diễn ra vào đêm 27/11 tại Hà Nội để về Sài Gòn dự sinh nhật mình, Khánh My xúc động nói:

“Anh Trần Bảo Sơn bận rộn thế nhưng vẫn bay về dự sinh nhật tôi nghĩa là anh rất quý tôi. Thật sự tôi cảm động trước tình cảm đó của anh Sơn, cũng như những người bạn khác có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của tôi vào tối 27/11 vừa qua".

Khánh My cũng tiết lộ, cô quen biết với Trần Bảo Sơn từ nhiều năm nay thông qua gia đình. Phía nhà nội Khánh My cũng là Việt kiều Mỹ làm kinh doanh và Trần Bảo Sơn trước khi tham gia điện ảnh cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt.

"Trong mắt tôi anh Sơn là người đàn ông chững chạc, giỏi, dễ thương và gần gũi với mọi người", Khánh My chia sẻ cảm nhận về Trần Bảo Sơn.


Khánh My khẳng định tình cảm cô dành cho
Trần Bảo Sơn mới ở mức quí mến

Trước câu hỏi Khánh My có sợ những hình ảnh ôm hôn với Trần Bảo Sơn sẽ dễ khiến nhiều người hiểu lầm cô chính là người thứ 3 khiến gia đình nam diễn viên "Đoạt hồn" tan vỡ, Khánh My cho biết:

"Khán giả nghĩ sao thì nghĩ chứ tôi không thể nào đi giải thích với mọi người là đừng nghĩ về tôi như thế. Còn bản thân tôi chắc chắn không lo sợ bị hiểu lầm vì bữa trước chị Ánh cũng có chia sẻ với truyền thông là chị với anh Sơn không còn hạnh phúc với nhau một thời gian rồi. Chuyện đổ vỡ của hai người tôi không liên quan". Khánh My cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Trần Bảo Sơn hiện tại vẫn rất trong sáng và nghiêm túc.

Khi được hỏi nếu trong tương lai, Trần Bảo Sơn nảy sinh tình cảm thì Khánh My có chấp nhận người đàn ông "đã qua một lần đò", nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ quan điểm:

"Tôi không quan tâm chuyện bạn trai đã qua một lần đò hay không vì người ta hay nói tình yêu thì không giải thích được, nếu đã yêu thì mọi thứ sẽ đến rất tự nhiên không tính toán. Còn câu hỏi ở thì tương lai thì tôi không trả lời được vì hiện tại, tình cảm tôi dành cho anh ấy vẫn dừng ở sự quý trọng".

Khánh My cũng bật mí thêm là trong thời gian tới hai người sẽ hợp tác với nhau trong công việc. Cô hy vọng lần kết đôi này sẽ mang lại những hiệu quả tốt cho cả hai người.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý