Khánh My liên tục thân mật với Trần Bảo Sơn

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My liên tục thân mật với Trần Bảo Sơn

Tối qua (26/12) trong một bữa tiệc từ thiện, cặp đôi tin đồn Trần Bảo Sơn Khánh My một lần nữa lại lọt vào tầm ngắm của cánh phóng viên.

27/12/2014 10:39 PM
25,452

 

Góp mặt trong sự kiện, Khánh My xuất hiện với tà áo dài nền nã màu vàng đính kim sa nhẹ nhàng của NTK Công Trí. Trong khi nam diễn viên Trần Bảo Sơn lại bảnh bao trong vest đen.

Ở khoảng đầu bữa tiệc, dù thấy nhau nhưng cả hai lại giữ 'khoảng cách' trước khá nhiều phóng viên báo chí đang có mặt. Họ chỉ chào nhau rồi đứng cùng bạn của mình để thưởng thức các bức ảnh nghệ thuật. Đến khi vào tiệc, dù ngồi chung bàn, nhưng cặp đôi vẫn chọn cách ngồi xa nhau để tránh sự chú ý nhưng lại liên tục cười nói khá vui vẻ. Gần cuối bữa tiệc, Trần Bảo Sơn và Khánh My mới không ngại ngồi gần nhau và liên tục trò chuyện thân mật.

Cả hai trông rất hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Từ sau nụ hôn trong sinh nhật của Khánh My đã rộ lên nghi án Trần Bảo Sơn và Khánh My đang yêu nhau nhưng cả hai nhân vật chính đều phủ nhận. Tuy nhiên, cả hai cũng không ngại ngần dành cho nhau những lời khen có cánh.

Hiện tại, cặp đôi tin đồn này khá bận rộn với những dự án riêng của mình, Khánh My đang tất bật với dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam. Còn chồng cũ Trương Ngọc Ánh hiện đang vào vai nam chính trong phim của Victor Vũ.

Trong sự kiện Khánh My còn hội ngộ với dàn mỹ nhân như: người mẫu Thúy Hạnh, siêu mẫu Thái Hà, Hoa khôi Hye Trần, em chồng Hà Tăng


Khánh My và đàn chị Thúy Hạnh


Khánh My - Thái Hà


Khánh My - Hye Trần


Khánh My và em chồng Hà Tăng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý